Arteta: "Cậu ấy là một hiện tượng trong mùa giải năm nay"

10:33 Thứ hai 20/03/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha dành lời khen ngợi đặc biệt đến một nhân tố chủ chốt trong tuyến giữa của Arsenal.

 

Trao đổi trong cuộc họp báo sau trận thắng Crystal Palace, HLV Mikel Arteta khẳng định ông đã có cảm giác Granit Xhaka sẽ ghi bàn, và đồng thời ông cũng lên tiếng khen ngợi màn thể hiện của Xhaka trong suốt mùa này. Trang chủ của Arsenal dẫn lời chiến lược gia người Tây Ban Nha:

"Luôn giữ vững niềm tin để có mặt đúng vị trí và tin rằng quả bóng sẽ tiếp đất vào đúng thời điểm, sau đó là sự hiệu quả. Hôm nay, tôi có một cảm giác và tôi đã nói với Xhaka rằng cậu sẽ tiếp tục ghi bàn. Bởi tư duy mà cậu ấy sở hữu và cái cách cậu ấy tập luyện, những điều tốt đẹp sẽ xảy đến. Cậu ấy là một hiện tượng trong cả mùa giải năm nay."

Jesus trở lại! Hơn cả chữ ký mới với Arteta - Bóng Đá

 Arteta ca ngợi Xhaka.

"Tôi thực sự rất vui, rất hài lòng với cách chúng tôi bắt đầu trận đấu. Tôi thực sự hài lòng với cách họ phản ứng sau hôm thứ Năm, và chúng tôi đã loại bỏ bất kỳ sự nghi vấn nào. Chúng tôi đã thể hiện rất nhiều quyết tâm, rất nhiều khao khát trong cách chơi của mình.

"Tôi thực sự hài lòng khi đội đã chơi như thế sau khi phải trải một trận đấu kéo dài 120 phút, đồng thời để mất hai cầu thủ quan trọng."

Huỳnh Phong | 10:03 20/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục