Arsene Wenger đã nêu lý do vì sao Arsenal nên chiêu mộ Benzema

17:45 Thứ tư 10/01/2024 | 4| 2

TinTheThao.com.vnArsene Wenger đã nhấn mạnh lý do tại sao Karim Benzema có thể là sự bổ sung hoàn hảo cho Arsenal vào tháng 1.

Benzema, 36 tuổi, hiện đang chơi ở Saudi Pro League với Al-Ittihad nhưng đã được đồn đoán với đội chủ sân Emirates khi Arsenal gặp khó khăn trước khung thành.

Cầu thủ người Pháp, người đã rời Real Madrid vào mùa hè năm 2023, đã được cho là sẽ quay trở lại châu Âu trong những ngày gần đây. Anh được liên hệ tới Bắc London, hơn 1 thập kỷ sau khi cựu huấn luyện viên Pháo thủ Wenger cố gắng lôi kéo anh từ Real Madrid.

Benzema ghi 3 hat-trick trong tháng 4: Hãy đợi đấy, Man City! - Bóng Đá

 Arsenal từng theo đuổi Benzema trong quá khứ.

Trước những đồn đoán xung quanh tương lai của Benzema, đoạn video ghi lại cảnh Wenger ca ngợi Benzema vào năm 2021 đã xuất hiện trở lại. Khi đó ông nói: "Cậu ấy đã cạnh tranh với Higuain một thời gian. Cậu ấy thi đấu dựa trên những đường chuyền và sự kết nối, vì vậy cậu ấy là một cầu thủ lý tưởng ở tuyến trên."

"Cậu ấy là tiền đạo giúp mọi người xung quanh tốt hơn và đôi khi bạn có những tiền đạo ghi bàn nhưng lại khiến những cầu thủ xung quanh tệ hơn. Cậu ấy không phải một trong số họ. Nếu bạn đưa Benzema vào đội, tôi sẽ muốn chơi cùng cậu ấy."

Thanh Vũ | 16:46 10/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục