Arsenal xác định “vật tế thần” để sở hữu thần đồng Ajax

22:32 Thứ năm 08/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ The Evening Standard, Arsenal đang lên kế hoạch bán hậu vệ Jakub Kiwior để dọn chỗ chiêu mộ Jorrel Hato của Ajax Amsterdam.

Gia nhập Arsenal từ Spezia trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023, Kiwior đã có hơn 1 năm để làm quen cũng như hòa nhập với lối chơi của Pháo Thủ nhưng ngôi sao người Ba Lan vẫn chưa cho thấy phong độ ổn định, thậm chí thường xuyên mắc sai lầm mỗi khi được trao cơ hội, do đó cầu thủ 23 tuổi không được HLV Mikel Arteta trọng dụng.

Ở phiên chợ đông vừa qua đã có nhiều đội bóng đến từ Serie A cố gắng tiếp cận Kiwior với mục đích chèo kéo hậu vệ sinh năm 2000 trở lại Italia chơi bóng, dù vậy Arsenal quyết định giữ cựu sao Spezia ở lại để làm phương án dự phòng cho Oleksandr Zinchenko cũng như Gabriel Magalhaes. Nhưng theo nguồn tin từ The Evening Standard mới đây, HLV Areta nhiều khả năng sẽ để Kiwior ra đi trong TTCN hè tới để tăng ngân sách chiêu mộ tài năng trẻ Hato từ Ajax

Mikel Arteta prepared to sell Arsenal star this summer to pave way for new signing - Bóng Đá

 Kiwior có thể bị bán trong phiên chợ hè 2024. 

Từ lâu, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã thể hiện sự ngưỡng mộ với tài năng ngôi sao người Hà Lan và mong muốn ban lãnh đạo mang cầu thủ này về sân Emirates thời gian tới. 

Hato đang có mùa giải thứ 2 thi đấu cho đội 1 Ajax và có màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, ngôi sao 17 tuổi còn rất đa năng khi có thể đảm nhiệm vai trò trung vệ cũng như hậu vệ trái.

Hợp đồng hiện tại giữa Hato với đội chủ sân Amsterdam Arena chỉ còn kéo dài 18 tháng, do đó Ajax nhiều khả năng sẽ phải bán hậu vệ sinh năm 2006 trong mùa hè tới nhằm tránh mất trắng.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:34 08/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục