Arsenal vừa có một quyết định hoàn toàn đúng đắn dành cho Vlahovic

18:33 Thứ hai 24/01/2022

TinTheThao.com.vnChân sút người Serbia đã và đang khiến Arsenal bỏ ra quá nhiều công sức trên thị trường chuyển nhượng.

 

Arteta chia sẻ về trận gặp Burnley và những bản hợp đồng mới

"Một số câu lạc bộ ở Anh đã liên hệ với Fiorentina, nhưng vẫn chưa có bất kỳ thỏa thuận nào và cũng không thể đạt được thỏa thuận nếu có ai đó... [không đàm phán].", Joe Barone, CEO của Fiorentina chia sẻ với giới truyền thông.

"Trong bất kỳ trường hợp nào, chúng tôi cũng đang sẵn sàng (bán đi Vlahovic). Các câu lạc bộ ở Anh muốn cậu ấy, nhưng rõ ràng, Vlahovic có những ý tưởng khác. Chúng tôi đã sẵn sàng, nhưng cậu ấy và người đại diện của mình sẽ không đàm phán."

"Không có thông tin liên hệ nào đến từ bản thân cầu thủ và người đại diện của cậu ấy, mặc dù tôi đã yêu cầu họ nói rõ về mong muốn của mình."

Conte reacts to rumours Arsenal are trying to sign Dusan Vlahovic - Bóng Đá

 Viễn cảnh Vlahovic khoác áo Arsenal khó xảy ra. 

Nếu những tiết lộ đến từ Barone là sự thật, thì rõ ràng là Vlahovic hoàn toàn không có ý định chuyển sang Emirates. Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định chân sút người Serbia có mong muốn chuyển đến khoác áo những 'ông lớn' như Juventus hay Manchester City hơn là Arsenal. Quan trọng nhất, bản thân Vlahovic cũng không có kế hoạch khoác áo một đội bóng mới trong giai đoạn giữa mùa giải.

Nhìn chung, dù đã sẵn sàng chi đậm, nhưng khả năng Pháo thủ thuyết phục được Vlahovic là rất thấp. Hơn nữa, chân sút người Serbia dường như không muốn tính đến chuyện tương lai vào lúc này, khi mà Barone xác nhận Vlahovic vẫn đang giữ thái độ im lặng dù phía Fiorentina muốn có một câu trả lời rõ ràng. Vì vậy, nếu tiếp tục kéo dài thương vụ này đến cùng, Arsenal hoàn toàn có khả năng kết thúc phiên chợ Đông mà không chiêu mộ được bất kỳ một tiền đạo cắm nào.

 - Bóng Đá

 Arteta nên nhanh chóng có hành động dứt khoát. 

Thế nên, có thể nói Pháo thủ vừa đưa ra một quyết định thực sự đúng đắn dành cho Vlahovic. Cụ thể hơn, Mirror dẫn nguồn từ The Athletic cho hay, đội chủ sân Emirates đã tính đến chuyện từ bỏ Vlahovic để chuyển sang một mục tiêu dự phòng khác là Alexander Isak. Hiển nhiên, không nhất thiết phải là Isak, mà việc bỏ qua Vlahovic và cân nhắc thâu tóm một phương án khác đã là một lựa chọn sáng suốt đến từ Arsenal. 

Như đã đề cập, thậm chí là trong phiên chợ mùa Hè, vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy Vlahovic sẽ đồng ý chuyển đến Emirates. Trong khi đó, chứng kiến hàng công thi đấu thiếu hiệu quả trong trận hòa Burnley vào đêm qua, rõ ràng là việc thiếu đi một chân sút đáng tin cậy hoàn toàn có thể khiến Arsenal lỡ hẹn với một vị trí trong Top 4 mùa này.

Vì vậy, giờ là lúc Arteta phải khẩn trương mang về Emirates một tiền đạo hàng đầu, và tất nhiên Vlahovic không phải là 'số 9' đẳng cấp duy nhất trên thế giới.

Huỳnh Phong | 18:03 24/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục