Arsenal vỡ mộng trong kế hoạch thay thế "Mắt kim cương"

07:14 Chủ nhật 24/02/2019

TinTheThao.com.vnPháo Thủ hứng chịu thông tin không vui trong nỗ lực chiêu mộ cái tên mong muốn.

Hồi đầu tháng Hai, Arsenal đã phải chia tay Trưởng bộ phận tuyển trạch, Sven Mislintat. Đây là tổn thất lớn với Pháo Thủ, khi chuyên gia người Đức được mệnh danh "Mắt kim cương" là của hiếm với các quyết định chuyển nhượng thiên tài. Chính Mislintat là người từng giúp Arsenal sở hữu Pierre-Emerick Aubameyang, Lucas Torreira và Matteo Guendouzi.

BLĐ Pháo Thủ đã không ngừng tìm kiếm ứng viên thích hợp để lấp đầy khoảng trống Mislintat bỏ lại thời gian qua. 1 trong số gương mặt được nhắc đến nhiều nhất là cựu ngôi sao CLB, Marc Overmars.

Ajax quyết giữ Overmars - Bóng Đá

 Arsenal gặp khó vụ Overmars.

Tuy nhiên theo Mirror, tham vọng có được Overmars của Arsenal vừa hứng chịu cú sốc lớn. BLĐ Pháo Thủ muốn ngay lập tức bổ nhiệm người cũ vào vai trò Giám đốc kỹ thuật, nhưng phía Ajax lại kiên quyết không nhả người. Được biết CLB Hà Lan làm rõ muốn Overmars tôn trọng và thực hiện hết 18 tháng cuối của hợp đồng hiện tại.

Gặp rắc rối trong vụ Overmars, nhiều khả năng Arsenal sẽ dồn toàn lực chuyển hướng sang Monchi. Cánh tay phải đắc lực của HLV Unai Emery tại Sevilla ngày trước đang muốn rời AS Roma và có điều khoản phá vỡ hợp đồng chỉ 1 triệu bảng.

Phụng Sồ | 06:10 24/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục