Arsenal vỡ mộng thương vụ 70 triệu bảng

19:05 Thứ bảy 30/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, luật công bằng tài chính đang khiến Pháo thủ gặp những khó khăn nhất định trong quá trình tuyển dụng nhân sự.

Arsenal đã tung ra đến 30 cú sút về phía khung thành West Ham nhưng chẳng có pha dứt điểm nào trong số đó tạo ra bàn thắng. Chính vì vậy, họ đành phải ngậm ngùi nhận thất bại 0-2 chung cuộc và đánh mất ngôi đầu vào tay Liverpool.

Trước viễn cảnh đó, Arsenal dự kiến sẽ bổ sung một trung phong đẳng cấp ngay tháng Giêng để giúp họ hiện thực hóa giấc mơ vô địch.

Brentford có câu trả lời cho thương vụ Toney - Bóng Đá

 Toney đang là mục tiêu ưu tiên của Pháo thủ. 

Nhiều đồn đoán cho rằng, Pháo thủ đang nhắm đến tiền đạo Ivan Toney bên phía Brentford. Dù chân sút 27 tuổi không góp mặt ở giai đoạn nửa đầu mùa giải vì bị đình chỉ thi đấu. Tuy nhiên màn trình diễn mùa trước của Toney cũng đủ để thuyết phục họ.

Tiền đạo này ghi 20 bàn sau 33 trận đấu ở Premier League. Cá nhân anh khá hứng thú trước viễn cảnh chuyển đến Emirates và vì thế, nếu Toney tác động lên thượng tầng Brentford, họ buộc phải lắng nghe lời đề nghị của Pháo thủ.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Football Insider, Arsenal cũng lo ngại về luật công bằng tài chính với việc họ đã chi tiêu mạnh tay ở 2 kỳ chuyển nhượng hè gần nhất. 

Trên thực tế, họ có thể đề nghị mượn Toney kèm theo điều khoản mua đứt tương tự như thương vụ David Raya, nhưng việc Brentford muốn thu về hơn 70 triệu bảng khiến Arsenal lưỡng lự. 

Trường Sơn | 18:07 30/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục