Arsenal trinh sát tiền đạo hiệu quả hơn Haaland

17:54 Thứ ba 08/11/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta có sự ngưỡng mộ nhất định đối với tiền đạo Cody Gakpo và để ngỏ khả năng chiêu mộ anh trong tương lai.

 

Cody Gakpo đang có phong độ cực cao kể từ đầu mùa giải. Anh bỏ túi 13 bàn thắng và 17 đường kiến tạo chỉ sau 23 trận trên mọi đấu trường.  Phong độ đó thậm chí còn ấn tượng hơn cả Erling Haaland, người đã góp dấu giày trong 26 bàn thắng của Man City mùa này.

Arsenal trinh sát tiền đạo hiệu quả hơn Haaland - Bóng Đá

 Gakpo đã lọt vào mắt xanh của Pháo thủ.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, tờ The Times tiết lộ Leeds United và Southampton đã cố gắng ký hợp đồng với Gakpo nhưng bất thành. Thời điểm này, rất nhiều ông lớn trong đó có Arsenal đang cạnh tranh để thuyết phục Gakpo đến Premier League.

Theo đó, báo cáo của 90Min nói rằng Pháo thủ đã cử đội ngũ trinh sát đến dự khán trận PSV và Ajax vào Chủ nhật vừa qua để "xem giò" tiền đạo người Hà Lan. 

Bàn về tài năng của Gakpo thông qua BT Sport, cựu Pháo thủ, Robin Van Persie cho biết: "Cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Cậu ấy luôn tìm ra cách để tạo ảnh hưởng lên hầu hết các trận đấu bằng những đường kiến tạo hay bàn thắng."

"Cậu ấy không thực sự là một tiền đạo cánh, nhưng cậu ấy có thể chơi như một số 10 ở hành lang cánh. Cậu ấy có khả năng chơi được ở vị trí đó. Cậu ấy có thể hình tốt và rất nguy hiểm ở 1/3 sân đối phương. Cậu ấy là một cầu thủ toàn diện."

Lúc này, Arsenal đang ưu tiên một cầu thủ chạy cánh trong tháng Giêng. Và có vẻ Gakpo là cái tên phù hợp với túi tiền của Pháo thủ.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 16:56 08/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục