Arsenal tranh mua hậu vệ phải 11 triệu bảng

17:23 Chủ nhật 19/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal đang lên kế hoạch ký hợp đồng với hậu vệ Sacha Boey của Galatasaray trước sự cạnh tranh của Aston Villa và Crystal Palace.

 

Theo tin từ tờ Aksam của Thổ Nhĩ Kỳ, hậu vệ phải 22 tuổi này là mục tiêu ưu tiên của Mikel Arteta vào cuối mùa giải. Arsenal đã sử dụng Ben White ở vị trí hậu vệ phải ở mùa giải này, cựu hậu vệ của Brighton đã chơi tốt, nhưng vẫn phù hợp hơn với vai trò trung tâm. Sự xuất hiện của Boey sẽ cho phép White thi đấu đúng với vị trí sở trường của anh ấy mùa giải tới.

Arsenal prioritising a move for 22-year-old defender who will cost €11 million - Bóng Đá

 Arteta muốn có thêm hậu vệ phải?

Boey có thể là một thương vụ dài hạn chất lượng cho câu lạc bộ London và vẫn còn phải xem liệu họ có thể thuyết phục Galatasaray bán đi 'viên ngọc quý' của mình hay không.

Hậu vệ 22 tuổi này được cho là có giá trị 11 triệu euro và mức giá đó không thể làm khó Arsenal. Thậm chí nó có thể là một món hời nếu hậu vệ này thích nghi nhanh chóng với bóng đá Anh. Arteta cần một đội hình có chiều sâu hơn theo ý mình và việc mang về một hậu vệ phải chất lượng là một quyết định sáng suốt.

Boey cũng đã được liên kết với các câu lạc bộ như Crystal Palace và Aston Villa. Tuy nhiên, cơ hội gia nhập Arsenal sẽ hấp dẫn hơn nhiều đối với cầu thủ này. 

Minh Tuấn | 16:25 19/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục