Arsenal tích cực rao bán tiền đạo chủ lực nhưng không đội nào mua

13:44 Thứ năm 15/07/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang tìm mọi cách để thanh lý một ngôi sao chuẩn bị hết hạn hợp đồng.

Mùa Hè này, HLV Mikel Arteta đã vạch ra nhiều kế hoạch chuyển nhượng quan trọng nhằm mục đích nâng cấp toàn diện đội hình của Arsenal. Dù vậy, với nền tảng tài chính không quá vững mạnh, Pháo thủ vẫn cần phải thanh lý cầu thủ để cắt giảm quỹ lương và nâng cao ngân sách.

Thời gian gần đây, trong bối cảnh hai bên chỉ còn lại chưa đầy 12 tháng trong hợp đồng, Arsenal được cho là đang tìm cách tống khứ Alexandre Lacazette - chân sút chủ lực của họ trong mùa giải vừa qua. Trao đổi thông qua chương trình podcast The Transfer Window, ký giả Duncan Castles tiết lộ:

"Một cầu thủ mà Arsenal muốn bán và cắt giảm quỹ lương, nhưng lại rất khó thanh lý là Alexandre Lacazette."

Arsenal trying to sell Lacazette  - Bóng Đá

 Arsenal muốn tống khứ Lacazette. 

Tiếp lời Castles, cây bút Ian McGarry nói thêm:

"Tôi được cho biết rằng Lacazette đã được rao bán rất tích cực trên khắp châu Âu, nhưng không có bất kỳ mối quan tâm cụ thể nào đủ mạnh để cho thấy, Arsenal có thể bán đi Lacazette."

Trong quá khứ, Lacazette cũng từng được nhiều ông lớn đánh tiếng chiêu mộ, điển hình như Barcelona. Song, thời gian gần đây thì có vẻ như anh đã lọt khỏi radar của những CLB hàng đầu.

Mùa trước, chân sút người Pháp vẫn thi đấu khá ấn tượng khi ghi được 13 bàn sau 22 lần đá chính tại Premier League. Hiện tại, Lacazette đang được trang Transfermarkt định giá vào khoảng 28 triệu euro.

Lacazette tập luyện cùng Arsenal 

 
Huỳnh Phong | 12:46 15/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục