Arsenal tăm tia hậu vệ trái đẳng cấp La Liga

09:03 Thứ sáu 10/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Metro, Pháo thủ đã cử tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ người Tây Ban Nha thuộc biên chế Girona.

Theo Metro, Arsenal đã cử tuyển trạch viên theo dõi hậu vệ trái Miguel Gutierrez. Ngôi sao 22 tuổi có màn trình diễn thuyết phục trong màu áo Girona. Mùa giải năm nay, Girona gây bất ngờ lớn khi chiếm ngôi đầu BXH La Liga, nhỉnh hơn 2 điểm so với Real Madrid.

Miguel là gương mặt quen thuộc với nhiều CĐV Los Blancos. Cầu thủ người Tây Ban Nha từng trải qua các cấp độ trẻ Real Madrid. Miguel có 10 lần ra sân cho đội 1 Real Madrid nhưng không thể cạnh tranh một suất đá chính thường xuyên.

Arsenal in packed race for Girona left-back Miguel Gutierrez - Bóng Đá

Miguel trong màu áo Girona. 

Năm 2022, Miguel chuyển sang khoác áo Girona. Kể từ đó đến nay, hậu vệ 22 tuổi đạt bước đột phá lớn trong sự nghiệp. Tổng cộng, Miguel có 46 lần xỏ giày ra sân cho Girona. Hợp đồng hiện tại giữa tuyển thủ U21 Tây Ban Nha và Girona sẽ đáo hạn vào năm 2027.

Arsenal là một trong số những đội bóng khao khát có được chữ ký của Miguel. Pháo thủ từng được liên hệ đến hậu vệ 22 tuổi vào năm 2021 khi anh có trận đấu ra mắt đội 1 Real Madrid. 

Thời điểm bấy giờ, Los Blancos quyết định giữ chân Miguel. Trong bối cảnh đó, Arsenal chuyển sang kế hoạch khác khi chiêu mộ Oleksandr Zinchenko từ Man City. 

Anh Nguyễn | 08:05 10/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục