"Arsenal sẽ nhắm đến Raphinha của Barcelona"

17:17 Thứ hai 16/01/2023

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London để vuột mất mục tiêu hàng đầu Mykhaylo Mudryk vào tay Chelsea. Họ cũng nhanh chóng xác định cái tên thay thế.

 

Arsenal vừa nhận đòn đau trên TTCN khi để vuột mất mục tiêu hàng đầu Mykhaylo Mudryk vào tay Chelsea. Ngôi sao chạy cánh người Ukraine nhận được sự quan tâm lớn từ Pháo thủ xuyên suốt vài tháng qua.

Theo Metro, Shakhtar Donetsk đã từ chối 3 lời đề nghị từ Arsenal. Chelsea là người chiến thắng cuối cùng khi duyệt chi 88 triệu bảng Anh để sở hữu chữ ký của Mudryk. Cầu thủ 22 tuổi chính thức ra mắt The Blues ở trận đấu với Crystal Palace.

Theo báo chí xứ sương mù, Arsenal đã xác định mục tiêu thay thế Mudryk: Raphinha. Nhận định về tình hình chuyển nhượng của Pháo thủ, cựu danh thủ Paul Merson cho hay:

Paul Merson believes Arsenal will move for Barcelona winger Raphinha after missing out on Mykhailo Mudryk - Bóng Đá

Raphinha là mục tiêu tiếp theo của Arsenal.

"Tất nhiên rồi, họ sẽ rất thất vọng. Arsenal theo đuổi cậu ấy vài tuần, có những buổi nói chuyện. Sau đó, Chelsea đột ngột xuất hiện và thổi bay Pháo thủ khỏi mặt nước. Đó là những gì đã xảy ra".

"Bây giờ, Arsenal phải tiếp tục nỗ lực trên TTCN. Chắc chắn họ có thêm nhiều mục tiêu khác. Họ sẽ không bỏ hết trứng vào một giỏ. Tôi nghĩ Arsenal sẽ nhắm đến Raphinha của Barcelona. Barcelona vẫn phải giải quyết vấn đề tài chính".

Anh Nguyễn | 16:47 16/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục