Arsenal sẵn sàng vào cuộc nếu Barca bán cầu thủ 55 triệu bảng

08:44 Thứ năm 06/04/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Dean Jones tiết lộ Arsenal đang để ngỏ khả năng ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Raphinha trong mùa hè tới.

 

Raphinha đầu quân cho gã khổng lồ xứ Catalan từ Leeds United vào năm ngoái với mức phí 55 triệu bảng chưa kể phụ phí. Tuy nhiên, việc Barca đang gặp khó khăn về mặt tài chính có thể khiến họ bán đi cầu thủ này trong thời gian tới.

Arsenal 'would be open' to signing £55m Brazilian at the Emirates - Bóng Đá

 Arsenal sẵn sàng vào cuộc nếu Barca bán Raphinha.

Football Insider đã tiết lộ rằng Arsenal đang xem xét khả năng đưa ra lời đề nghị cho Raphinha trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. La Blaugrana được cho là muốn thu lại ít nhất 55 triệu bảng, mức phí họ đã bỏ ra vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, các báo cáo từ Tây Ban Nha vào đầu năm nay thậm chí chỉ ra rằng Barca có thể yêu cầu số tiền lên tới 100 triệu euro (87,3 triệu bảng). 

Chia sẻ về thương vụ này với GiveMeSport, nhà báo Dean Jones cho biết: "Arsenal đang tìm kiếm và xem xét những cầu thủ khác cho vị trí đó. Tôi chắc chắn rằng họ vẫn sẽ vào cuộc nếu Raphinha thực sự có mặt trên thị trường. Chúng tôi biết Barcelona cần tiền, nhưng có vẻ như không phải vậy. Thời điểm như thế này cầu thủ sẽ giúp họ sẽ kiếm được tiền. Tôi không chắc rằng Raphinha sẽ rời đi".

Ngọa Long | 07:46 06/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục