Arsenal ra giá cho Pablo Mari

06:33 Thứ bảy 02/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Tây Ban Nha không nằm trong kế hoạch của Mikel Arteta. Tìm kiếm bến đỗ mới là hướng đi đúng đắn với anh hiện tại.

 

Arsenal sẽ tiến hành mạnh tay công cuộc thanh lọc lực lượng nhân sự mùa hè này. Song song với việc bổ sung thêm tân binh, Mikel Arteta cần loại khỏi Pháo thủ những cái tên không còn nằm trong kế hoạch. Pablo Mari nằm trong số những ứng cử viên có khả năng cao chia tay sân Emirates.

Giai đoạn 2 mùa giải 2021/2022, hậu vệ 28 tuổi khoác áo CLB Udinese dưới dạng cho mượn từ Arsenal. Mari có tổng cộng 15 lần ra sân, đóng góp 2 bàn thắng ở Serie A. 

Mari nằm ngoài kế hoạch phát triển của Arteta khi bộ đôi Ben White và Gabriel Magalhaes chơi ổn định, ấn tượng. Sự trở lại của William Saliba càng khiến tương lai của Mari bất ổn.

Arsenal ra giá cho Pablo Mari - Bóng Đá

Mari có khả năng cao chia tay Arsenal.

Theo báo chí châu Âu, Arsenal định giá Mari vào khoảng 6 triệu euro. Một mức phí chuyển nhượng hấp dẫn. Tuy nhiên, một số CLB Italia như Lazio, Spezia không mặn mà với kế hoạch chiêu mộ hậu vệ sinh năm 1993.

Màn trình diễn kém cỏi giai đoạn đầu mùa giải 2021/2022 vô hình trung khiến Mari mất điểm trầm trọng trong mắt các CĐV Arsenal. Tốc độ chậm chạp khiến Mari trở nên mong manh trước các tiền đạo vừa nhanh vừa khỏe tại Premier League. Hai thất bại của Arsenal trước Brentford và Chelsea là minh chứng điển hình nhất.

Theo báo chí Italia, CLB Hellas Verona có kế hoạch hỏi mượn Mari trước khi lựa chọn mua đứt. Một gợi ý khả thi với Arsenal và cá nhân hậu vệ người Tây Ban Nha.

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 06:03 02/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục