Arsenal nhảy vào thương vụ 30 triệu bảng của Liverpool, Man City

10:54 Thứ bảy 24/09/2022

TinTheThao.com.vnPháo thủ sẽ tiếp tục tăng cường lực lượng nhân sự khi TTCN mùa Đông mở cửa. Họ đã nhắm đến mục tiêu của Liverpool, Man City.

 

Arsenal sẽ tiếp tục mua sắm khi TTCN mùa Đông mở cửa. Mikel Arteta cần thêm một tiền vệ trung tâm và một ngôi sao chạy cánh. Mykhaylo Mudryk nổi lên như phương án khả dĩ với Pháo thủ thành London. Mặc dù vậy, Arsenal đối mặt nhiều khó khăn ở thương vụ này.

Shakhtar Donetsk đã tăng mức giá bán Mudryk lên 43 triệu bảng Anh. Song song với đó, nhiều ông lớn dành sự quan tâm đến cầu thủ người Ukraine. Theo nguồn tin từ SPORT của Tây Ban Nha, Arsenal đã xác định mục tiêu thay thế trong trường hợp bỏ lỡ Mudryk.

Cầu thủ chạy cánh Alex Baena thuộc biên chế Villarreal đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Năm 2011, Baena gia nhập lò đào tạo trẻ Tàu ngầm vàng. Mùa giải năm ngoái, cầu thủ người Tây Ban Nha tỏa sáng trong màu áo CLB Girona dưới dạng cho mượn từ Villarreal.

Arsenal nhảy vào thương vụ 30 triệu bảng của Liverpool, Man City - Bóng Đá

Baena trong màu áo Villarreal.

Sau 38 trận đấu, Baena đóng góp 5 bàn thắng và 6 kiến tạo. Quay trở lại Villarreal, tuyển thủ U21 Tây Ban Nha chói sáng với 6 bàn thắng, 2 kiến tạo. Phong độ thăng hoa giúp Baena thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn xứ sương mù.

Bên cạnh Arsenal, hai gã khổng lồ Liverpool và Man City cũng dành sự quan tâm sát sao đến Baena. Điều khoản giải phóng hợp đồng của sao mai sinh năm 2001 rơi vào khoảng 30 triệu bảng Anh. Baena có thể chơi tốt ở hành lang hai cánh lẫn tiền vệ tấn công khi cần thiết. 

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 10:24 24/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục