Arsenal nhận 3 cú hích trước trận Leicester

18:10 Thứ tư 10/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal đã đón nhận sự trở lại của ba cầu thủ trước cuộc đụng độ với Leicester vào thứ 7 này.

 

Đội bóng của Mikel Arteta đã khởi đầu thuận lợi với chiến thắng 2-0, ngay trên sân đối thủ Crystal Palace. Hôm đó, họ đã bỏ túi 3 điểm trong bối cảnh thiếu vắng một số trụ cột. 

Arsenal nhận 3 cú hích trước trận Leicester - Bóng Đá

 Vieira đã trở lại sân cỏ.

Giờ đây, Mikel Arteta chắc hẳn rất vui khi bộ ba Takehiro Tomiyasu, Fabio Vieira và Emile Smith Rowe đều đã trở lại tập luyện và sẵn sàng cho trận chiến với Leicester vào cuối tuần. Tất cả họ đều được các phóng viên ghi nhận góp mặt trong buổi tập hôm thứ 3 tại London Colney. 

Trong khi Tomiyasu và Smith Rowe là người đã chứng tỏ được năng lực thì NHM Pháo thủ cũng rất trông chờ sự thể hiện của tân binh Vieira. Tiền vệ này đã ký hợp đồng với Arsenal vào tháng trước từ Porto với mức phí chuyển nhượng 34 triệu bảng. 

Tuyển thủ người Bồ Đào Nha không may gặp phải một chấn thương ở bàn chân thời điểm mới đến Arsenal và phải điều trị suốt cho đến nay mới trở lại sân cỏ. 

Tháng trước, trong tour du đấu tiền mùa giải, Arteta nói về tình trạng của Vieira: "Anh ấy gặp một vấn đề nhẹ ở xương (bàn chân) và hy vọng anh ấy sẽ bắt đầu tập luyện trong tuần tới hoặc trễ hơn."

Trong khi đó, việc thiếu vắng Tomiyasu đã gây ra những phiền toái nhất định cho Arteta. Ông buộc phải kéo trung vệ Ben White sang chơi hậu vệ phải. May thay, với sự giúp sức từ William Saliba, hàng phòng ngự của Arsenal đã rời sân của Crystal Palace mà không để thủng lưới bàn nào. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 17:12 10/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục