"Arsenal làm mọi thứ hoàn hảo kể từ đầu mùa"

09:29 Thứ bảy 17/12/2022

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của Manchester City và Arsenal, Gael Clichy, đã dự đoán về cuộc đua cho chức vô địch Premier League mùa này.

 

Clichy cho rằng Arsenal có cơ hội lớn để giành chức vô địch Premier League nhưng khẳng định không thể loại trừ khả năng vô địch của Man City.

Arsenal hiện dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 5 điểm nhiều hơn Man City. Clichy nói với talkSPORT: "City thực sự mạnh về tổng thể bởi vì họ đã ở đó quá lâu rồi."

ảnh review Arsenal vs Lyon - Bóng Đá

 Arsenal đang dẫn đầu bảng với cách biệt 5 điểm.

"Đã 10 năm kể từ khi họ chơi ổn định, vì vậy bạn không thể loại bỏ họ, nhưng tôi nghĩ Arsenal có một cơ hội tuyệt vời. Bạn biết đấy, vài tuần tới sẽ thực sự quan trọng và nếu có một đội thực sự có thể thách thức Man City năm nay, thì đó chính là họ."

"Họ đang làm mọi thứ một cách hoàn hảo kể từ đầu mùa giải và tôi thực sự hy vọng họ có thể đi đến cùng bởi vì đó là một câu lạc bộ xứng đáng và một huấn luyện viên xứng đáng mang lại thành công cho đội bóng này."

Man City gần như thống trị giải Ngoại hạng Anh những năm qua, vô địch 4/5 mùa gần nhất, chỉ bị ngắt mạch vào năm 2020 bởi Liverpool.

Thanh Vũ | 08:59 17/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục