'Arsenal kèm người khu vực và bỏ rơi cậu ta'

03:27 Thứ sáu 03/05/2019

TinTheThao.com.vnHàng thủ The Gunner tiếp tục bộc lộ những điểm yếu chết người của mình.

Tiếp đón Valencia, HLV Unai Emery như thường lệ vẫn cho ra sân với sơ đồ 5 hậu vệ bao gồm Ainsley Maitland-Niles, Shkodran Mustafi, Sokratis, Laurent Koscielny và Sead Kolasinac. Tuy nhiên, điều này là không đủ để giúp đội chủ sân Emirates tránh khỏi bàn thua.

Phút thứ 11, "Bầy dơi" đã có bàn thắng mở tỉ số do công của Mouctar Diakhaby sau pha không chiến ấn tượng. Xuất phát từ pha đá phạt góc của đồng đội, Rodrigo đã đánh đầu và đưa bóng đến vị trí của tiền vệ mang áo số 12.

'Arsenal kèm người khu vực và bỏ rơi cậu ta' - Bóng Đá

 Hàng thủ The Gunner không mang lại sự yên tâm.

Dù đã bị đến 3 cầu thủ của Arsenal kèm cặp, cầu thủ người Pháp vẫn bật cao dứt điểm tung lưới Pháo thủ thành London. Theo chia sẻ của các chuyên gia, đây là tình huống mà hàng thủ của đội chủ nhà đã bỏ quên ngôi sao 22 tuổi.

"Thật khủng khiếp và tôi đánh giá thấp pha phòng ngự này của Arsenal. Họ đã phòng ngự khu vực và bỏ quên Mouctar Diakhaby. Tất cả những gì cậu ấy chờ đợi chỉ có thế, và đây là bàn thắng xuất phát từ pha thiết lập tình huống cố định kinh khủng của Valencia", cựu hậu vệ Lee Dixon nhận định trên BBC.

Tuy nhiên, CLB Bắc London đã kịp thời vực dậy và trừng phạt những sai lầm của vị khách đến từ Tây Ban Nha. Lần lượt ở các phút 18 và 25, Alexandre Lacazette đã tỏa sáng với 2 bàn thắng giúp Arsenal vươn lên dẫn 2-1.

Giang Nam | 02:50 03/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục