Arsenal gửi lời đề nghị khủng đến sao Serie A

05:26 Thứ tư 11/08/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London cho thấy quyết tâm lớn trong cuộc đua sở hữu chữ ký của tiền đạo 23 tuổi.

Theo nguồn tin từ tờ Eurosport, Arsenal sẵn sàng tăng gấp 3 lần mức lương hiện tại của Lautaro Martinez tại Inter Milan, qua đó thuyết phục anh cập bến sân Emirates. Động thái này cho thấy quyết tâm của Pháo thủ thành London trong cuộc đua chiêu mộ Martinez trước đối thủ nặng ký là Tottenham Hotspur.

Tương tự như Arsenal, Gà trống quan tâm sát sao đến chân sút 23 tuổi xuyên suốt 2 năm qua. Tottenham xem tiền đạo của Inter Milan là phương án thay thế lý tưởng cho Harry Kane nếu đội trưởng Tam Sư chia tay đội bóng bắc London mùa hè này.

Trong khi đó, tình hình tài chính eo hẹp khiến Inter Milan phải bán đi các ngôi sao đội 1. Martinez có khả năng là cái tên tiếp theo phải rời sân Giuseppe Meazza sau những Achraf Hakimi và Romelu Lukaku.

ARSENAL READY TO MORE THAN TRIPLE SALARY OF £60M ‘MAGICIAN’ TO BEAT TOTTENHAM (Lautaro Martinez) - Bóng Đá

Martinez trong màu áo Inter Milan.

Thời điểm hiện tại, Martinez có mức lương 81 nghìn bảng/tuần ở Inter Milan. Arsenal sẵn sàng duyệt chi 275 nghìn bảng/tuần để thuyết phục ngôi sao 23 tuổi cập bến sân Emirates. 

Trong khi đó tờ Football.London cho hay, Martinez mong muốn thi đấu bên cạnh những cầu thủ đồng hương Cristian Romero và Giovani Lo Celso tại Tottenham. Arsenal sẽ cần gửi lời đề nghị đủ sức nặng hơn đến Inter Milan để thuyết phục Martinez.

Martinez trở thành mảnh ghép quan trọng trên hành trình Inter Milan đoạt Serie A mùa giải năm ngoái. Tiền đạo sinh năm 1997 đóng góp 17 bàn thắng, 10 kiến tạo sau 38 trận đấu.

Đẳng cấp của Martinez:

 
Anh Nguyễn | 04:56 11/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục