Arsenal được khuyên mua sao xịt Chelsea thay vì Gabriel Jesus

09:42 Chủ nhật 26/06/2022 | 2

TinTheThao.com.vnDarren Bent đã ám chỉ Gabriel Jesus có thể không phải là bản hợp đồng lý tưởng cho Arsenal trong mùa hè này.

 

Với việc Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang đã rời Pháo thủ trong vòng 6 tháng, Arsenal đang thiếu hụt nhân sự chất lượng trên hàng công.

Eddie Nketiah đã cam kết tương lai của mình cho câu lạc bộ thời thơ ấu của mình bằng cách gia hạn hợp đồng, nhưng việc ký hợp đồng với một tiền đạo mới vẫn là ưu tiên của Arteta.

Theo các báo cáo, Pháo thủ đang hoàn tất việc mua Jesus với mức phí 45 triệu bảng. Jesus được hiểu là rất muốn tái hợp với Arteta, anh từng làm việc với huấn luyện viên Arsenal trong thời gian họ cùng nhau ở Man City, bởi anh gần như chắc chắn được đảm bảo một suất đá chính ở Emirates.

Gabriel Jesus prefers Arsenal move ahead of Tottenham - Bóng Đá

 Jesus muốn đến Arsenal.

Dù vậy Bent tin rằng Romelu Lukaku của Chelsea sẽ phù hợp hơn với Arsenal: "Tôi sẽ muốn mượn Lukaku, 100%. Tôi nhìn Lukaku và tôi nghĩ cậu ấy muốn đến một nơi nào đó mà cậu ấy sẽ cảm thấy được yêu thích nhất, và ở Inter Milan, cậu ấy thật tuyệt vời."

"Cậu ấy ghi rất nhiều bàn thắng và cảm nhận được tình cảm nồng nhiệt từ các CĐV Inter. Thực tế là cậu ấy đang cố gắng trở lại đó dù bị cắt 25% lương."

Khi được hỏi ai là người ông muốn ký hợp đồng giữa Lukaku và Jesus, Bent nói: "Tôi sẽ chọn Lukaku. Tôi đã thấy cậu ấy ghi bàn thường xuyên. Cậu ấy đang ở trong câu lạc bộ 100 bàn!"

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 08:44 26/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục