Arsenal dừng cuộc chơi, Bernd Leno hé lộ bầu không khí phòng thay đồ

10:38 Thứ sáu 07/05/2021

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ The Gunners vẫn chưa chấp nhận được rằng mình đã bị loại khỏi cúp châu Âu.

Sau tất cả, Arsenal cũng đã bị loại khỏi Europa League vì trận hòa nhạt nhòa 0-0 trước Villarreal. Chung cuộc, đại diện La Liga đã tiến đến trận đấu cuối cùng với tỷ số 2-1 sau hai lượt trận. Có lẽ, đội bóng của HLV Mikel Arteta chỉ còn biết tự trách bản thân.

Ở màn thư hùng vừa qua, CLB Bắc London thực hiện tới 14 cú sút hướng về phía khung thành của thủ môn Geronimo Rulli của đội khách. Tuy nhiên, sự hiệu quả là điều mà dàn sao của The Gunners còn thiếu khi chỉ 2 trong số đó đi trúng đích.

Dừng cuộc chơi, đội chủ sân Emirates coi như cũng bỏ luôn cơ hội lớn nhất để giành vé góp mặt ở Champions League mùa sau. Bởi lẽ, Pháo thủ chỉ xếp thứ 9 tại Premier League với 49 điểm trong tay. Vì thế, thủ thành Bernd Leno tiết lộ rằng anh và các đồng đội vô cùng thất vọng.

Bernd Leno on the feeling in the dressing room: “It’s very quiet - Bóng Đá

 Arsenal đã "tự thua" chính mình?

"Bầu không khí trong phòng thay đồ vô cùng yên tĩnh. Tôi nghĩ rằng các cầu thủ thực sự thất vọng vì mục tiêu lớn nhất chính là tiến vào trận chung kết, sau đó giành chức vô địch Europa League. Dù vậy, kế hoạch đó với chúng tôi giờ đây đã không còn khả thi nữa.

Tôi nghĩ rằng việc không tận dụng cơ hội chính là vấn đề. Nhìn chung, chúng tôi chơi tốt hơn Villarreal. Chỉ riêng trong hiệp một, toàn đội thi đấu không đúng trình độ của mình và chỉ mỗi điều đó thôi cũng đủ để đánh bại chúng tôi rồi", Bernd Leno cho biết.

Hậu trường trận bán kết lượt đi giữa Villarreal và Arsenal: 

 
Giang Nam | 09:40 07/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục