Arsenal đua Top 4, Wenger sợ hãi

16:38 Thứ hai 03/04/2017

TinTheThao.com.vnSau trận hòa nhọc nhằn trước Manchester City, HLV Arsene Wenger tỏ ra vô cùng lo lắng cho mục tiêu Top 4 của Arsenal.

Trận cầu tâm điểm vòng 30 Ngoại hạng Anh giữa Arsenal và Manchester City đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Đây là trận đấu khá khó khăn dành cho Pháo thủ và chắc chắn HLV Arsene Wenger không thể hài lòng với kết quả này.

Arsenal đua Top 4, Wenger sợ hãi - Bóng Đá

 HLV Wenger rất lo lắng.

Theo đó, Arsenal đã bỏ lỡ cơ hội rút ngắn cách biệt với Top 4, trong khi cả Manchester United cũng bị West Brom cầm chân trên sân nhà Old Trafford. Tình cảnh hiện tại của Arsenal hết sức khó khăn, do đó HLV Wenger không thể ngồi yên.

Chia sẻ với báo giới, HLV Wenger thừa nhận: "Mục tiêu Top 4 hiện rất khó khăn. Chúng tôi phải chiến đấu mạnh mẽ hơn nữa bởi các đội bóng đã có mặt ở đó. Không phải ngẫu nhiên mà Pep Guardiola nói rằng, lọt vào Top 4 cũng là 1 danh hiệu ở Anh.

Điều tích cực là chúng tôi đã ngăn được mạch thất bại và lấy lại được sự tự tin. Man City đã chơi tốt nhưng hàng thủ của chúng tôi cũng chơi khá ổn. Chúng tôi sẽ cố gắng làm hết sức có thể để đánh bại West Ham ở trận đấu kế tiếp."

Sau 30 vòng đấu, Arsenal đang kém vị trí thứ 4 của Manchester City đến 7 điểm. Tuy thi đấu ít hơn 1 trận nhưng Pháo thủ cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa, bằng không, Arsenal sẽ có lần đầu tiên nằm ngoài Top 4 trong kỷ nguyên Wenger.

Video trận Arsenal 2-2 Man City:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 16:01 03/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục