“Arsenal đủ tự tin để thách thức Man City”

11:52 Thứ tư 13/03/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng TNT Sports, cựu danh thủ Martin Keown khẳng định Arsenal hoàn toàn có thể đánh bại Manchester City sau chiến thắng trước Porto mới đây.

Rạng sáng nay, Arsenal đã có chiến thắng nghẹt thở trước Porto trên chấm luân lưu, qua đó giành tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết Champions League sau 14 năm chờ đợi.

Chiến thắng này giúp Pháo Thủ có quyền mơ về những danh hiệu lớn mùa này bởi ở Premier League, đội chủ sân Emirates cũng đang nắm quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch khi CLB bắc London đã chính thức leo lên ngôi đầu BXH sau khi 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp Liverpool và Manchester City hòa nhau cuối tuần trước.

Và theo huyền thoại Keown, đội bóng cũ của ông hoàn toàn có thể đánh bại Man City ở màn chạm trán vào ngày 31/3 tới sau thắng lợi đầy cảm xúc trước Porto mới đây. 

“Chiến thắng hôm nay có ý nghĩa gì? Theo tôi, nó sẽ giúp Arsenal tràn đầy năng lượng nhất trước chuyến hành quân tới sân Etihad của Man City sắp tới. Man City là đội bóng mạnh nhất nước Anh hiện tại nhưng Arsenal đủ tự tin đánh bại họ, Keown nói trên TNT Sports. “Đây là 1 đêm tuyệt vời cho Arsenal, nếu họ không đánh bại Porto, đội bóng này chắc chắn sẽ gặp rắc rối lớn”. 

Martin Keown predicts Arsenal could win the Premier League because of the 'momentum' of their penalty shootout victory against Porto - Bóng Đá

Arsenal có chiến thắng cảm xúc trước Porto rạng sáng nay. 

Cùng bình luận với Keown trên sóng TNT Sports, Rio Ferdinand lại không hoàn toàn hài lòng về màn trình diễn của Arsenal trước Porto. 

“Hôm nay họ đã thể hiện bản lĩnh của 1 đội bóng lớn nhưng theo tôi họ chưa hoàn toàn kiểm soát trận đấu”, Ferdinand nói. “Nhiều người sẽ nghĩ giống tôi: Khi Arsenal được chơi trên sân nhà, họ phải biết cách làm chủ tình hình nhưng họ đã không làm được”.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:54 13/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục