Arsenal dự định đổi Lacazette lấy chân sút xuất sắc La Liga

19:04 Thứ tư 22/09/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang có kế hoạch mang về Emirates một tiền đạo trung tâm thực sự chất lượng.

Mùa Hè vừa qua, Arsenal đã lên kế hoạch cải thiện hàng công bằng một tiền đạo trung tâm  đẳng cấp. Nhưng rốt cuộc, toan tính của Pháo thủ đã phá sản, và việc không thể tống khứ Alexandre Lacazette được cho là một trong những lý do chủ yếu khiến kế hoạch của họ thất bại. 

Đã có khá nhiều CLB đánh tiếng chiêu mộ Lacazette, điển hình như Juventus hay Atletico Madrid. Song, đã không có bất kỳ bản hợp đồng nào được ký kết, và Arsenal lại đang đứng trước khả năng mất trắng ngôi sao người Pháp. Để tránh viễn cảnh này xảy ra, đội chủ sân Emirates đã vạch ra một kế hoạch mới dành cho Lacazette.

Arsenal are willing to include Alexandre Lacazette in a player-plus-cash deal to land Sevilla forward Youssef En-Nesyri in January, - Bóng Đá

 En-Nesyri sẽ đến Arsenal? 

Cụ thể, Express dẫn nguồn từ Transfermarketweb cho hay, Arsenal dự định biến Lacazette thành "vật tế thần", giúp họ thuận lợi chiêu mộ Youssef En-Nesyri, tiền đạo thuộc biên chế Sevilla. Được biết, chân sút người Ma-rốc là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của HLV Mikel Arteta trong tháng Một sắp tới. 

Ở thời điểm hiện tại, En-Nesyri đang được đánh giá là một trong những chân sút xuất sắc nhất La Liga. Tiếp nối phong độ bùng nổ của mùa trước, sau 5 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Sevilla mùa này, En-Nesyri đã có cho mình 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo. 

Dự kiến, bên cạnh sự phục vụ của Lacazette, Arsenal vẫn cần phải bỏ thêm một khoản tiền nhất định dành cho En-Nesyri. Hiện tại, tiền đạo này đang được Transfermarkt định giá vào khoảng 40 triệu euro. 

Arteta khen ngợi Aubameyang 

 
Huỳnh Phong | 18:34 22/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục