Arsenal đối mặt với nguy cơ mất đá tảng ở derby London

22:00 Thứ ba 11/04/2023

TinTheThao.com.vnSky Sports và Football Daily mới đây đã cung cấp những thông tin cập nhật về chấn thương của trung vệ William Saliba.

 

Trung vệ William Saliba đã bỏ lỡ trận đấu với Liverpool, nơi Pháo thủ đã rời Anfield với 1 điểm. Trận đấu tiếp theo, trước đối thủ West Ham, khó lòng Arsenal để Saliba ra sân.

Arsenal defender William Saliba not likely to face West Ham this weekend - Bóng Đá

 Sẽ là mạo hiểm nếu để Saliba ra sân ở trận gặp West Ham.

Sky Sports tiết lộ rằng "Saliba khó có thể chơi trước West Ham vào Chủ nhật này", tuy nhiên, báo cáo cũng nói rằng điều đó "không phải là không thể". Thông tin này được đưa ra khi trung vệ người Pháp đã trở lại tập luyện cùng đội một. 

Saliba là cầu thủ cực kỳ quan trọng của Pháo thủ ở mùa giải này. HLV Mikel Arteta khen ngợi phong độ của anh là "tuyệt vời". Với sự xuất hiện của Saliba, Arsenal vẫn đang là một trong ba đội bóng phòng thủ tốt nhất ở Premier League, khi mới để lọt lưới 29 bàn, chỉ kém Man City (27) và Newcastle (21). 

Vào thời điểm này, Arsenal chỉ còn một mục tiêu để phấn đấu, đó là đấu trường quốc nội. Họ đang dẫn đầu Premier League, với 6 điểm cách biệt so với Man City, nhưng thầy trò Pep Guardiola còn 1 trận chưa đấu trong tay. 

Sau trận hòa với Liverpool, siêu máy tính vẫn dự đoán Arsenal là đội cán đích đầu tiên ở Premier League mùa này.

Ngọa Long | 21:02 11/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục