Arsenal đấu đá với Tottenham vì ngôi sao PSG

20:45 Thứ bảy 23/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Giới báo chí Anh ngày hôm nay đưa tin Arsenal và Tottenham đang cạnh tranh quyết liệt để có được chữ kí của tiền đạo PSG, Ezequiel Lavezzi.


Lavezzi năm nay 28 tuổi, là tiền đạo đa năng, có kĩ thuật, tốc độ tuyệt vời. Tuyển thủ Argentina gia nhập PSG từ Napoli vào hè 2012 nhưng không thể hiện được nhiều tại sân Parc des Princes. Mùa này, Lavezzi chỉ ghi có 1 bàn thắng sau 10 lần ra sân. Nhiều nguồn tin tại Pháp cho rằng PSG đang muốn bán Lavezzi để đưa về tiền vệ Chelsea, Juan Mata.

Dù sao thì Lavezzi vẫn là một cầu thủ tài năng, đẳng cấp. Khá dễ hiểu khi anh được nhiều CLB thèm muốn, đặc biệt là Napoli, AC Milan, Arsenal và Tottenham.

Tottenham sau một mùa bóng bạo chi vẫn gặp khá nhiều vấn đề còn tồn tại ở hàng công. Với Lavezzi, HLV Villas-Boas sẽ có thêm một phương án tấn công hiệu quả.

Trong khi đó, Arsenal vẫn cần một tiền đạo chất lượng để sát cánh hoặc dự bị cho Olivier Giroud. Lavezzi là phương án không tồi. Giá của cầu thủ từng được ví như Maradona mới này chỉ vào khoảng 15 triệu bảng mà thôi.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục