Arsenal đạt thỏa thuận tân binh đầu tiên, giá 40 triệu bảng

19:11 Chủ nhật 04/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng trong thời gian tới.

 

Arsenal duy trì vị thế số một trên BXH Premier League trước World Cup 2022. Arsenal sở hữu hàng công tốt thứ nhì Premier League (33 bàn thắng, chỉ kém Man City) và hàng thủ chắc chắn nhất giải đấu (11 bàn thua, ngang bằng Newcastle United).

Không phải ngẫu nhiên thầy trò HLV Mikel Arteta hơn Man City tận 5 điểm. Tuy nhiên, HLV Arteta khẳng định đội hình Arsenal chưa hoàn thiện. Theo đó, Pháo thủ hứa hẹn sẽ bổ sung thêm nhân sự trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023.

Arsenal have reportedly agreed a deal worth around £40m to sign Mykhaylo Mudryk - Bóng Đá

 Chữ ký được Arsenal theo đuổi suốt thời gian qua.

Điều này là cần thiết trong bối cảnh Arsenal đặt tham vọng lớn. Đáng chú ý, Mykhaylo Mudryk đang được Arsenal theo đuổi sát sao. Ký giả Fabrizio Romano xác nhận Mudryk chỉ muốn khoác áo Arsenal. Với Mudryk, Arsenal đơn giản là chỉ cần đưa ra mức giá vào thời điểm này.

Mới nhất, sau nỗ lực của Giám đốc thể thao Edu, nguồn tin từ Daily Mail và Mirror khẳng định, Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ "Neymar người Ukraine" với giá 40 triệu bảng. Cầu thủ này muốn theo chân người đồng hương Oleksandr Zinchenko đến sân Emirates.

Mudryk ghi 7 bàn trong 10 trận ở giải VĐQG. Tính rộng ra trên mọi đấu trường, Mudryk có 10 bàn và 8 kiến tạo trong 24 trận từ đầu mùa. Rõ ràng, Mudryk là một bản hợp đồng chất lượng.

Sự có mặt của Mudryk hứa hẹn có thể giúp Pháo thủ tự tin đua vô địch Premier Legaue.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vnTiểu Lam - theo xevathethao.vn | 18:13 04/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục