Arsenal đang sở hữu thủ môn xuất sắc nhất nước Anh

17:55 Thứ tư 01/12/2021

TinTheThao.com.vnThủ thành người Anh được khen ngợi sau hàng loạt màn trình diễn ấn tượng kể từ khi gia nhập Arsenal.

Từng bị nghi ngờ bởi giới chuyên môn lẫn cổ động viên Arsenal, nhưng rốt cuộc thì Aaron Ramsdale lại trở thành một trong những bản hợp đồng thành công nhất của Pháo thủ nhiều năm vừa qua, góp công lớn giúp họ trở lại với cuộc đua vào Top 4.

Theo quan điểm đến từ Fabrice Muamba, với những gì đã thể hiện trong màu áo Arsenal, Ramsdale thực sự là thủ môn xuất sắc nhất nước Anh hiện tại. Trao đổi thông qua kênh Twitch của mình, cựu cầu thủ Arsenal chia sẻ (dẫn lời bởi HITC):

“Cá nhân tôi nghĩ, theo quan điểm của tôi, Ramsdale là thủ môn xuất sắc nhất nước Anh hiện tại. Cho đến lúc này, có một số pha cứu thua mà cậu ấy thực hiện thật không thể tin được. Mọi cú sút hướng đến Ramsdale, cậu ấy làm cho những pha cản phá trông thật dễ dàng."

Không phải Jurgen Klopp, Thomas Tuchel mới là hình mẫu Mikel Arteta cần học hỏi - Bóng Đá

 Arteta đã đúng khi lựa chọn Ramsdale.

"Tôi đã từng nghi ngờ Ramsdale, vì cậu ấy đến từ một đội bóng đã xuống hạng và Arsenal cũng phải tốn rất nhiều tiền để có được cậu ấy. Nhưng, Ramsdale đã có cơ hội thể hiện, và rồi cậu ấy đã liên tục cứu thua."

"Mọi thứ mà Ramsdale đang làm đều có vẻ rất ổn. Ramsdale, như tôi đã nói, khi bạn nhìn vào những thủ môn hàng đầu ở nước Anh, cậu bé này nên nằm trong số đó. Cậu ấy đã tiến rất xa trong việc chứng minh khả năng của mình. Bạn không thể loại bỏ cầu thủ trẻ tuổi này, cậu ấy thật không thể tin được."

Arteta khen ngợi Ramsdale 

 
 
Huỳnh Phong | 17:25 01/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục