Arsenal đã có phương án B cho thương vụ Tielemans

21:46 Thứ ba 23/08/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ Lucas Paqueta của Lyon sẽ là phương án B cho Arsenal nếu họ thất bại trong việc hỏi mua Youri Tielemans.

 

Tiền vệ Lucas Paqueta đã được đồn đoán rời khỏi Lyon nhiều lần ở mùa Hè này. Cầu thủ người Brazil có mối quan hệ tốt với người đồng đội cũ Bruno Guimaraes, vì vậy ban đầu người ta đã cho rằng Newcastle là một bến đỗ tiềm năng của Paqueta. 

Arsenal could make a move for Lyon star this summer - Bóng Đá

 Paqueta vẫn nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

Theo The Sun tiết lộ, Arsenal cũng sẽ theo đuổi Paqueta, trong trường hợp Pháo thủ không thể có được chữ ký của tiền vệ Youri Tielemans từ Leicester.

Kể từ đầu mùa Hè, Arsenal đã có nhiều lần tiếp cận với Tielemans nhưng phía Leicester đều đưa ra một mức giá quá cao (so với mong đợi của Giám đốc kỹ thuật Edu). Hiện nay, anh vẫn được cho là mục tiêu hàng đầu ở khu trung tuyến cho Arsenal và họ có thể "trì hoãn" thương vụ hòng ép Bầy cáo chấp nhận một mức phí chuyển nhượng thấp hơn. 

Với việc Tielemans sẽ hết hợp đồng vào mùa hè tới, Leicester có khả năng buộc phải bán gấp cựu cầu thủ Monaco, hoặc đứng trước nguy cơ mất trắng, khi anh rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm tới. 

Cũng theo lời Mikel Arteta, Arsenal sẽ nỗ lực tối đa để khép lại tháng 8 với một vài bản hợp đồng chất lượng. Sau trận thắng Bournemouth, Arteta cho biết: "Điều đó không thay đổi. Chúng tôi biết mình còn thiếu sót. Arsenal phải tăng cường thêm hỏa lực và chúng tôi sẽ làm được."

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 20:48 23/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục