Arsenal công bố đội hình trong trận đấu đầu tiên của Mikel Arteta

20:24 Thứ tư 25/12/2019

TinTheThao.com.vnThầy trò HLV Mikel Arteta đã sẵn sàng cho trận đấu với Bournemouth vào ngày Boxing Day.

Vị HLV 37 tuổi người Tây Ban Nha đã gia nhập Arsenal với tư cách là huấn luyện viên trưởng mới của họ vào thứ Sáu tuần trước, qua đó trở lại câu lạc bộ nơi anh kết thúc sự nghiệp thi đấu vào năm 2016.

Trong trận đấu đầu tiên của mình cùng Pháo thủ, Arteta không có được lực lượng mạnh nhất trong tay. Gabriel Martinelli (gân kheo) chưa chắc ra sân trong chuyến làm khách đến bờ biển phía nam. Calum Chambers bị đình chỉ thi đấu sau khi nhận 5 thẻ vàng, trong khi Rob Holding (đầu gối), Sead Kolasinac (mắt cá chân) và Kieran Tierney (vai) vắng mặt.

Arsenal squad announced vs Bournemouth as Mikel Arteta takes charge of first game - Bóng Đá

 Ozil đã bình phục.

Mesut Ozil đã bình phục chấn thương ở chân và đang nỗ lực để chứng tỏ mình dưới thời HLV mới. Nhạc trưởng người Đức đã bỏ lỡ trận hòa 0-0 vào thứ Bảy với Everton nhưng đã trở lại tập luyện. Tương tự là trường hợp của Hector Bellerin và Dani Ceballos bởi vấn đề về gân kheo.

Arteta tiếp quản vị trí HLV Arsenal khi Pháo thủ chỉ thắng một trong 13 trận gần đây và ở nửa dưới BXH Premier League. Ông đã dự khán ở trận đấu Everton, chứng kiến huấn luyện viên tạm quyền Freddie Ljungberg cùng các học trò hòa tẻ nhạt tại Goodison Park.

Trong khi đó, Bournemouth sẽ vắng Diego Rico. Hậu vệ trái của The Cherries vắng mặt do án treo giò, trong khi HLV Eddie Howe xác nhận Nathan Ake vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương gân kheo. Bournemouth còn không có sự phục vụ của Adam Smith, Steven Cook và Harry Wilson.

Danh sách đăng ký thi đấu của Bournemouth: Ramsdale, Francis, Stacey, Mepham, Gosling, Lerma, L Cook, Fraser, Billing, King, Boruc, Simpson, Surman, Stanislas, Kilkenny, Dobre, Solanke, Ibe.

Danh sách đăng ký thi đấu của Arsenal: Leno, Martinez, Bellerin, Maitland-Niles, Papastathopoulos, Luiz, Mustafi, Mavropanos, Guendouzi, Torreira, Willock, Xhaka, Smith Rowe, Saka, Nelson, Pepe, Lacazette, Aubameyang, Martinelli.

Phỏng vấn Arteta trước trận đấu:

Minh Tuấn | 19:54 25/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục