Arsenal có thể mất Walcott

16:51 Thứ ba 29/05/2012

Trong bối cảnh tương lai của đội trưởng Robin van Persie chưa thật rõ ràng, Arsenal đang phải đối mặt với nguy cơ mất thêm một ngôi sao nữa là Theo Walcott.

Walcott đã có 6 năm chơi bóng tại London - Ảnh Getty

Bộ đôi trụ cột này của "Pháo thủ" chỉ còn 1 năm trong hợp đồng và họ đều liên tục trì hoãn việc gia hạn. Bất chấp vinh dự trở thành cầu thủ lĩnh lương cao nhất trong lịch sử Arsenal, Van Persie vẫn để ngỏ tương lai khi phí chuyển nhượng cho anh mà Man City hay Real Madrid, Barcelona tăng theo từng ngày.

Trong khi đó, Walcott cũng đang nghe ngóng tình hình của người đồng đội để sẵn sàng nhảy khỏi sân Emirates khi thời điểm thích hợp đến. Tờ Daily Mail cho hay cự thần đồng của nước Anh đang được đối thủ cùng thành phố Chelsea lôi kéo mạnh mẽ. Cầu thủ chạy cánh này vừa tuyên bố sẽ nối lại đàm phán về tương lai với Arsenal sau khi trở về từ EURO 2012.

Hiện tại, Walcott nhận khoảng 70 nghìn bảng/tuần tại sân Emirates. Ở mùa giải 2011-12, anh ra sân tới 46 trận, ghi 11 bàn và có 13 đường kiến tạo. Nếu để cầu thủ 23 tuổi ra đi tự do vào mùa Hè tới (khả năng này rất khó xảy ra), "Pháo thủ" có thể lỗ tới 20 triệu bảng.

Ở VCK UERO 2012, gia đình Walcott quyết định sẽ không tới Ba Lan-Ukraina để cổ vũ cho ngôi sao của tuyển Anh bởi lo ngại tình trạng bại lực và phân biệt chủng tộc tại đây.

H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục