Arsenal chuẩn bị kiểm tra y tế tân binh tiếp theo

11:45 Thứ sáu 30/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo talkSPORT, Arsenal đang hoạt động cực kỳ tích cực và sẽ sớm hoàn tất các thương vụ chuyển nhượng trước khi toàn đội hội quân trở lại.

 

Pháo thủ đã xác nhận sự xuất hiện của Kai Havertz từ Chelsea và cũng đạt thỏa thuận chiêu mộ Declan Rice từ West Ham. Hai thương vụ này tiêu tốn của Arsenal số tiền lên tới 180 triệu bảng.

Nhưng HLV Mikel Arteta có tham vọng rất lớn. Arsenal do đó sẽ nỗ lực hoàn tất sớm các tân binh trước khi đội bóng bước vào giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới.

Hiện tại, Arsenal chuẩn bị chiêu mộ thành công Jurrien Timber. Theo talkSPORT, Ajax đã đồng ý lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng kèm phụ phí của Arsenal.

 - Bóng Đá

 Cầu thủ đang trên đường tới Emirates.

Nguồn tin khẳng định Arsenal sẽ sớm tiến hành kiểm tra y tế Timber trước khi công bố chữ ký này. Khi ấy, Timber sẽ là tân binh thứ 3 của Arsenal trong hè năm nay.

Ở tuổi 22, Timber là một trung vệ trẻ và khá đa năng. Anh còn có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải và thậm chí là tiền vệ phòng ngự. Sự xuất hiện của Timber thực sự khiến đội hình Arsenal càng thêm chất lượng.

Arteta đã đóng một vai trò quan trọng trong các cuộc đàm phán và trò chuyện với Timber, thuyết phục cầu thủ này từ chối sự quan tâm từ các CLB Premier League khác và gia nhập Arsenal.

Tiểu Lam | 10:47 30/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục