Arsenal chuẩn bị đón 2 tân binh cùng lúc

06:58 Thứ hai 26/06/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, Pháo thủ thành London đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng hè này.

 

Trong lúc vụ Declan Rice gặp nhiều trở ngại, Arsenal sớm chiêu tiếp cận Kai Havertz. Arsenal nỗ lực đàm phán và coi như chiêu mộ thành công tuyển thủ Đức. Theo đó, Arsenal đạt được thỏa thuận với Chelsea để ký hợp đồng với Havertz với mức phí 65 triệu bảng. 

Arsenal sẽ tiến hành kiểm tra y tế và ra mắt Havertz ngay trong tuần này. Chưa dừng lại ở đây, Arsenal cũng đẩy mạnh thương vụ Jurrien Timber. Cầu thủ này có thể đá tốt ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ cánh. 

Arsenal has already reached a verbal agreement on personal terms with Jurrien Timber. - Bóng Đá

 3 mục tiêu của Arsenal hè này.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận: "Arsenal cũng sẽ thúc đẩy thương vụ Jurrien Timber trong những giờ/ngày tới. Timber coi Arsenal là dự án tuyệt vời, hấp dẫn cho tương lai của mình."

Mới nhất, Football Insider xác nhận Arsenal đã đạt được thỏa thuận về các điều khoản cá nhân với hậu vệ tài năng người Hà Lan. Thương vụ có thể sớm được thông qua. Khúc mắc cuối cùng là mức giá. Timber có thể tiêu tốn ít nhất 50 triệu bảng.

Timber đã chứng tỏ mình là một hậu vệ chất lượng. Anh sở hữu bộ kỹ năng cần thiết để chơi tốt ở môi trường đòi hỏi khắt khe của Premier League.

Nếu không có gì bất ngờ, Arsenal có thể sớm công bố cả hai thương vụ trong tuần này.

Tiểu Lam | 06:00 26/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục