Arsenal chuẩn bị đàm phán chiêu mộ bộ đôi 100 triệu

21:32 Thứ sáu 26/05/2023

TinTheThao.com.vnMột báo cáo được trích dẫn bởi Onefootball cho thấy, Arsenal đang rục rịch kế hoạch chiêu mộ hai ngôi sao hàng đầu Bundesliga.

 

Như đã tiết lộ trước đó, trong công cuộc tái thiết lại đội hình ở phiên chợ Hè, Arsenal đang dành một sự quan tâm đặc biệt cho Dominik Szoboszlai và Dani Olmo, bộ đôi trụ cột của RB Leipzig. Gần đây, họ cũng đã cử tuyển trạch viên đến "xem giò" hai ngôi sao này.

 Arteta đang nhắm đến nhiều ngôi sao hàng đầu. 

Theo một báo cáo mới nhất được đăng tải trên Onefootball, Arsenal đã sẵn sàng cụ thể hóa sự quan tâm của mình dành cho Olmo và Szoboszlai bằng việc triển khai kế hoạch chiêu mộ cả hai. Được biết, đội chủ sân Emirates chuẩn bị đàm phán với phía Leipzig để thảo luận về mức phí chuyển nhượng phù hợp cho hai ngôi sao này.

Nguồn tin trên cho biết, cả Olmo lẫn Szoboszlai đều đang cân nhắc ý định rời khỏi Leipzig để gia nhập một đội bóng hàng đầu khác ở châu Âu. Dự kiến, để đưa cả hai đến Emirates thì Arsenal phải bỏ ra khoảng 100 triệu euro - một con số sẽ ảnh hưởng đáng kể đến ngân sách chuyển nhượng của Pháo thủ. Vì vậy, khả năng hai cầu thủ này cùng lúc cập bến Emirates nhìn chung là khá thấp.

Huỳnh Phong | 21:02 26/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục