"Arsenal chưa đạt đẳng cấp của Liverpool hoặc Chelsea"

21:30 Thứ tư 27/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Leeds United có những nhận xét về đội hình và con người của Arsenal thời điểm hiện tại trên cuộc đua danh hiệu.

Theo Transfermarkt, Arsenal đang sở hữu đội hình trẻ nhất giải đấu ở Premier League mùa này, với độ tuổi trung bình là 24,1. Sau những khó khăn giai đoạn đầu mùa, Pháo thủ đã dần ổn định và quay trở lại với mạch chiến thắng. Câu lạc bộ phía Bắc London đã bất bại trong sáu trận đấu vừa qua.

Các tài năng trẻ như Bukayo Saka 20 tuổi và Emile Smith Rowe 21 tuổi chính là niềm tin lớn cho công cuộc xây dựng và phát triển đội bóng của Mikel Arteta. Tuy nhiên, theo cựu danh thủ Noel Whelan, Arsenal đã khởi sắc, nhưng họ vẫn phải nỗ lực rất nhiều để sánh ngang với những CLB thống trị xứ sở sương mù như Liverpool hoặc Chelsea.

Pundit issues 'massive' Arteta claim after 'amazing' Arsenal reveal - Bóng Đá

Arteta còn rất nhiều việc phải làm.

Arteta chắc chắn sẽ mất nhiều thời gian hơn một người như Ole Gunnar Solskjaer khi nói đến vấn đề đảm bảo việc làm.” Whelan chia sẻ với Ewan Kingsbury của Football Insider.

Họ đã không tiêu số tiền mà Manchester United đã chi cho thị trường chuyển nhượng trong những năm qua."

Tuy nhiên, Arsenal có sự pha trộn tuyệt vời giữa sức trẻ và những cầu thủ giàu kinh nghiệm đã ở câu lạc bộ trong một thời gian dài. Những cầu thủ trẻ này đến từ hệ thống học viện và biết rõ câu lạc bộ từ trong ra ngoài, ví dụ như Saka và Smith-Rowe, điều đó vô cùng quan trọng."

Tôi nghĩ bây giờ bạn đang thấy mọi thứ rất hiệu quả, họ đang đạt được những màn trình diễn đúng với kết quả họ cần."

"Arteta còn rất nhiều việc phải làm. Arsenal chưa đạt đẳng cấp của Liverpool hoặc Chelsea ở Premier League."

Arteta phát biểu về Calum Chambers: 

 
Minh Trí | 20:32 27/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục