Arsenal chú ý! 3 CLB muốn tranh "cái tên quá quan trọng" với Arteta

22:19 Thứ bảy 27/03/2021

TinTheThao.com.vnNếu quá trình đàm phán không thể sớm hoàn tất, tiền đạo người Pháp nhiều khả năng sẽ rời Emirates trong mùa hè sắp tới.

Mùa hè năm 2020, sau quãng thời gian gây thất vọng, nhiều nguồn tin cho rằng Alexandre Lacazette sẽ phải rời Emirates. Tuy nhiên, sau đó, tiền đạo người Pháp vẫn gắn bó với Arsenal. Sang đến mùa giải này, mặc dù The Gunners trải qua nhiều thăng trầm, Lacazette vẫn có những phút giây tỏa sáng rực rỡ. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã có được 13 bàn thắng và 3 pha kiến tạo tính trên mọi đấu trường.

Lacazette has not begun contract negotiations with Arsenal. This opens the possibility for Roma, Atletico Madrid, and Sevilla to make a move - Bóng Đá

 Alexandre Lacazette trong màu áo Arsenal.

Bên cạnh vấn đề chuyên môn, Alexandre Lacazette còn thể hiện tầm ảnh hưởng của mình trong phòng thay đồ của Arsenal. Vậy nên, trong mắt HLV Mikel Arteta, tiền đạo 29 tuổi là cái tên rất quan trọng. Song, câu chuyện tương lai của anh ở Emirates vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn. Bản giao kèo giữa 2 bên chỉ còn kéo dài đến tháng 6/2022. Bất chấp việc Mikel Arteta liên tục hối thúc ban lãnh đạo, mọi quá trình gia hạn vẫn chưa có dấu hiệu sẽ sớm được hoàn tất.

Nếu không thể thương lượng thành công, nhiều khả năng Arsenal sẽ bán Alexandre Lacazette ngay trong mùa hè sắp tới. Theo Italian Football TV dẫn nguồn từ ESPN, AS Roma, Atletico Madrid và Sevilla đang có ý định đưa ngôi sao người Pháp rời Emirates. Trong đó, AS Roma đang tỏ ra sốt sắng hơn cả bởi họ rất cần 1 cái tên để thay thế Edin Dzeko, người đang có những bất đồng và sẵn sàng rời Olimpico sau khi mùa giải 2020-2021 hạ màn.

Alexandre Lacazette ghi bàn trên sân tập:

 
Faro | 21:49 27/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục