Arsenal chốt tân binh thứ 4, giá rẻ không tưởng

19:12 Thứ bảy 29/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo 90 min, Pháo thủ đang đạt được những bước tiến quan trọng trong việc đàm phán chiêu mộ ngôi sao người Brazil.

 

Arsenal vẫn đang tiếp tục triển khai kế hoạch nâng cấp đội hình sau khi trình làng bộ ba tân binh Kai Havertz, Declan Rice cùng với Jurrien Timber. Nhiều nguồn tin cho hay, Pháo thủ để mắt đến ngôi sao trẻ thuộc biên chế Gremio - Bitello.

Tiền vệ 23 tuổi nổi lên sau màn trình diễn ấn tượng mùa trước, anh đã ghi 7 bàn thắng và đóng góp 4 kiến tạo sau 36 lần ra sân. Là một ngôi sao có thể đảm nhận nhiều vai trò khác nhau, ngoài vị trí tiền vệ trung tâm sở trường, Bitello cũng có thể chơi dạt phải.

ARSENAL VERY CLOSE TO SIGNING GREMIO MIDFIELDER BITELLO - Bóng Đá

 Mục tiêu tiềm năng của Arsenal. 

Chính vì vậy, HLV Mikel Arteta muốn xúc tiến nhanh thương vụ để tạo ra thêm một phương án dự phòng cho Bukayo Saka mùa tới.

Nguồn tin từ 90 min cho hay, Arsenal hiện đang mở đàm phán với Gremio về một thỏa thuận trị giá khoảng 10 triệu euro. Trong khi đó, tiền vệ 23 tuổi đang rất muốn gia nhập đội bóng Bắc London ngay kỳ chuyển nhượng hè này.

Sau những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải trước, Pháo thủ đã cải thiện vị thế trên TTCN, vì thế không ngạc nhiên với việc họ đang thu hút nhiều cầu thủ tài năng.

Trường Sơn | 18:14 29/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục