Arsenal chơi tất tay, Arteta có 2 tân binh chất lượng ngay tháng Giêng

11:06 Thứ tư 23/11/2022 | 3

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates quyết cạnh tranh chiếc cúp Premier League với Manchester City ở mùa giải năm nay.

 

Với đường lối chuyển nhượng đúng đắn, Arsenal ở thời điểm hiện tại đang dần tìm lại vị thế. Trải qua 14 trận đấu tại Premier League mùa này, họ chỉ để thua vỏn vẹn 1 trận và đứng đầu bảng xếp hạng với 5 điểm nhiều hơn nhà ĐKVĐ Manchester City.

Trước những tín hiệu tích cực mà thầy trò Mikel Arteta mang lại, ban lãnh đạo cũng như NHM Pháo thủ đã bắt đầu hy vọng về chiếc cúp Ngoại hạng Anh thứ 14 trong lịch sử.

Mikel Arteta hãy dè chừng chỉ số

 Arteta đang trải qua quãng thời gian tuyệt vời cùng Pháo thủ.

Tuy nhiên để hoàn thành mục tiêu này, thượng tầng Arsenal hiểu rằng họ sẽ cần phải cung cấp cho Arteta thêm những sự bổ sung chất lượng. Theo nguồn tin từ ESPN, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ được "rót tiền" để chiêu mộ một tiền đạo chạy cánh và một tiền vệ trung tâm ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Đây là 2 vị trí trọng yếu mà đội hình Pháo thủ vẫn chưa thể đảm bảo chiều sâu.

Arteta muốn chiêu mộ một cầu thủ đa năng để tạo nên sự cạnh tranh cho bộ ba Gabriel Jesus - Gabriel Martinelli và Bukayo Saka ở tuyến trên. Thời gian gần đây, đã xuất hiện nhiều đồn đoán cho rằng Pháo thủ đã liên kết với tài năng trẻ Mykhaylo Mudryk bên phía Shakhtar Donetsk.

Còn ở khu vực trung tâm, trong bối cảnh Thomas Partey khá nhạy cảm với chấn thương, họ cũng cần xem xét bổ sung thêm nhân sự để tránh rơi vào tình cảnh hụt hơi như mùa giải năm ngoái.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 10:08 23/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục