Arsenal 'chơi lớn' để có sao Real Madrid

06:53 Thứ sáu 22/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo của Defensa Central, Arsenal đang muốn có sự phục vụ của thủ môn Real Madrid, Andriy Lunin.

Andriy Lunin đang thi đấu rất tuyệt vời trong mùa giải đang diễn ra và màn trình diễn ấn tượng của anh cùng Real Madrid đã thu hút sự quan tâm từ khắp châu Âu.

Arsenal keen on Andriy Lunin - Bóng Đá

 Arteta muốn có Lunin?

Khi thủ môn số một Thibaut Courtois dính chấn thương ACL, Madrid phải chiêu mộ Kepa Arrizabalaga theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, chính Lunin mới được HLV Carlo Ancelotti tin tưởng hơn và củng cố được vị trí trong đội hình xuất phát của mình.

Dù sao, tương lai của ngôi sao 25 tuổi ở Bernabeu không được đảm bảo. Hợp đồng hiện tại của anh với Los Blancos sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2025 và việc gia hạn vẫn chưa được các bên tiến hành. Arsenal là một trong những câu lạc bộ muốn có Lunin.

Tại Emirates, David Raya là sự lựa chọn ưu tiên nơi khung gỗ, theo đó, Aaron Ramsdale nhiều khả năng sẽ ra đi vào mùa hè 2024, buộc Mikel Arteta phải tìm kiếm người thay thế và Lunin có thể là phương án lý tưởng. Anh không chỉ có thể đóng vai trò dự phòng cho Raya, mà sẵn sàng thách thức để giành một suất trong đội hình xuất phát. Pháo thủ được cho là sẵn sàng trả 20 triệu euro và tăng gấp đôi lương cho trụ cột của Real.

Minh Tuấn | 05:55 22/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục