Arnold làm rõ mâu thuẫn với Southgate

22:21 Thứ hai 04/03/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với 442, hậu vệ Trent Alexander-Arnold của Liverpool đã có nhiều chia sẻ liên quan đến HLV trưởng tuyển Anh, Gareth Southgate.

Vài năm trở lại đây, Alexander-Arnold đang có những màn trình diễn thăng hoa và trở thành một trong những hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

Ở chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Burnley tháng trước, ngôi sao sinh năm 1998 đã chính thức trở thành hậu vệ cánh có nhiều kiến tạo nhất kỷ nguyên Premier League với tổng cộng 58 đường dọn cỗ giúp đồng đội lập công.

Dù xuất sắc trong màu áo Liverpool là vậy nhưng trên thành phần tuyển Anh, Alexander-Arnold chỉ là sự lựa chọn thứ 3 của HLV Southgate cho vị trí hậu vệ phải sau bộ đôi Reece James (Chelsea) và Kieran Trippier (Newcastle United). 

Liverpool ace Trent Alexander-Arnold makes honest Gareth Southgate admission after England snubs - Bóng Đá

 Alexander-Arnold không phải lựa chọn số 1 bên hành lang biên phải của Southgate. 

Hai kỳ World Cup gần nhất, đội phó The Kop chủ yếu ngồi dự bị và chỉ có vỏn vẹn 112 phút thi đấu, do đó truyền thông Anh từ lâu đã đồn thổi Alexander-Arnold đang có mâu thuẫn với Southgate nhưng trong buổi phỏng vấn với 442 mới đây, hậu vệ 25 tuổi đã bác bỏ hoàn toàn tin đồn, đồng thời thông cảm cho nhà cầm quân 53 tuổi bởi những áp lực mà ông phải chịu đựng thời gian qua. 

“Tất nhiên tôi rất thất vọng mỗi khi không được điền tên vào đội hình chính nhưng tôi không phải kiểu người dễ bỏ cuộc, tôi biết để được đại diện cho tuyển Anh rất khó khăn, HLV cũng có nhiều lựa chọn, do đó ông ấy cũng khá đau đầu”, Alexander-Arnold nói. “Mọi cầu thủ đều muốn được đá chính, do đó tất cả phải cố gắng không ngừng, tôi cũng vậy. Tôi luôn muốn cống hiến cho nước nhà, cho tuyển Anh, tôi sẵn sàng cạnh tranh để có 1 suất đá chính thường xuyên”.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:23 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục