Antony đã làm điều mà Ten Hag yêu cầu

13:29 Thứ năm 06/04/2023 | 2

TinTheThao.com.vnAntony đã gây ấn tượng khi Manchester United đánh bại Brentford tại Old Trafford trong trận đấu ở Premier League.

 

Erik ten Hag đã mắc rất nhiều sai lầm trong trận thua của Manchester United trước Newcastle. Tuy nhiên, ông đã làm đúng rất nhiều điều trong trận thắng Brentford.

HLV người Hà Lan chỉ thực hiện 1 sự thay đổi so với đội đã thể hiện rất tệ vào cuối tuần, đó là Jadon Sancho thay thế Wout Weghorst, nhưng mọi thứ đã xáo trộn ở hàng tiền vệ bằng cách hoán đổi các tiền vệ trung tâm một cách thông minh.

Một quyết định quan trọng khác là giữ niềm tin vào Antony bất chấp nhiều chỉ trích. Cầu thủ người Brazil đã phải trải qua một khởi đầu không mấy suôn sẻ tại Old Trafford, nhưng anh có phẩm chất ngôi sao để tạo ra ảnh hưởng đến trận đấu và tự mình tạo ra những khoảnh khắc quan trọng trong trận đấu.

Chấm điểm M.U - Bóng Đá

 Antony vẫn được Ten Hag tin dùng.

Man United nhìn chung đã tốt hơn so với những gì họ thể hiện vào cuối tuần trước, nhưng hàng tiền vệ của họ thiếu những Christian Eriksen và Casemiro để có thể dùng kinh nghiệm tìm cách vượt qua hàng phòng ngự chắc chắn. Ten Hag đã nói trước trận đấu: "Chúng tôi cần những cầu thủ có thể tạo ra thứ gì đó bằng những pha rê bóng, di chuyển, khoảnh khắc và suy nghĩ bên ngoài vòng cấm. Jadon có thể làm được, Antony dos Santos, Marcus và cả Marcel Sabitzer nữa."

Họ nhắm đến cách chơi trao đổi nhanh ở hàng tiền vệ trung tâm và chuyền bóng chéo để cố gắng tạo khoảng trống, nhưng vẫn phải vật lộn để giành lợi thế thực sự trong khu vực cuối trận. Sẽ cần một khoảnh khắc đột phá hoặc mất tập trung của đối thủ để tạo nên sự khác biệt. Họ đã có cả hai điều đó khi vươn lên dẫn trước.

Antony đã thể hiện kỹ năng tuyệt vời để thực hiện một cú chọc khe tinh tế xuyên qua tuyến sau của Brentford, và khi Ethan Pinnock không thể lao lên kịp thời, Rashford đã nhận được đường bóng khéo léo của Sabitzer.

Đây là một lời nhắc nhở khác về tài năng của Antony, một cầu thủ có năng khiếu kỹ thuật của người Brazil Rõ ràng cầu thủ 23 tuổi này có vai trò quan trọng dưới thời Ten Hag trong những năm tới, nhưng anh thực sự còn nhiều điều cần cải thiện.

Antony thất hứa với Casemiro - Bóng Đá

 Cầu thủ người Brazil có những kỹ năng quan trọng và cần thiết cho Quỷ đỏ.

Trong một pha bóng sớm, David de Gea đã thực hiện một đường chuyền dài chính xác đến chỗ Antony, nhưng khi thủ môn David Raya của đối phương bắt đầu chạy, Antony đã không có tốc độ cần thiết để có thể khiến Raya phải trả giá.

Vấn đề của Man United với Antony là, bất chấp tài năng rõ ràng của anh, anh làm mất cân bằng trong tấn công. Vẫn có những khoảnh khắc thất vọng thường xuyên, nhưng miễn là Man United kiểm soát các trận đấu từ đầu đến cuối, bộ kỹ năng của anh sẽ là vô giá đối với họ. Ten Hag muốn một người có thể tạo ra thứ gì đó bên ngoài vòng cấm. Antony thực sự đã làm điều đó.

Thanh Vũ | 12:31 06/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục