Antonini muốn được thử sức tại Anh

09:51 Thứ ba 19/03/2013

Hậu vệ Luca Antonini thừa nhận anh muốn được một lần trải nghiệm cảm giác thi đấu tại Premier League.

Hiện hậu vệ 30 tuổi của Milan này đang nhận được khá nhiều lời từ các đội bóng tại Nga, tuy nhiên đó không phải là điểm đến yêu thích của cầu thủ này.

Luca Antonini. Ảnh: Internet.

Trong một phát biểu mới đây, Antonini cho biết nếu một ngày phải chia tay San Siro, anh muốn có cơ hội được thi đấu tại giải đấu cao nhất của nước Anh, Premier League: "Tôi muốn được ra ngước ngoài thì đấu, đặc biệt là Premier League."

"Nga? Vâng, đã có một vài chuyện xảy ra trong tháng Giêng vừa qua, nhưng giờ tôi chỉ muốn được thi đấu trong màu áo của Rossoneri."

Bên cạnh đó Antonini cũng đã chia sẻ về hành động giận dỗi khi bị thay ra của El Shaarawy trong trận đấu với Palermo cuối tuần qua.

"El Shaarawy đã rất khó chịu khi bị thay ra, và tôi vẫn không hiểu tại sao. Cậu ấy đã quyết định đi thẳng vào phòng thay đồ thay vì ngồi trên băng ghế dự bị. Tôi cho rằng đó là một hành động không hay cho lắm."

"Amelia đã tính đi theo cậu ấy, nhưng tôi đã ngăn lại, vì đó là điều tốt nhất cho El Shaarawy. Tuy nhiên mọi chuyện giờ đây đã được giải quyết ổn thỏa."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục