Anthony Davis đã tự hủy hoại danh tiếng vì yêu cầu rời Pelicans

17:56 Thứ bảy 16/02/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Charles Barkley cho rằng động thái của Anthony Davis với người đại diện Rich Paul trong khoảng cuối tháng 1 để được rời New Orleans Pelicans là sai lầm.

Anthony Davis đã yêu cầu New Orleans Pelicans trao đổi mình sang đội bóng khác vào cuối tháng 1 và Los Angeles Lakers là đội bóng tích cực nhất trong khoảng thời gian đó. Nhưng New Orleans Pelicans đã từ chối thẳng thừng mọi gói trao đổi cầu thủ mà phía Los Angeles Lakers đưa ra.

1

 Anthony Davis đã yêu cầu New Orleans Pelicans trao đổi sang đội bóng khác vào cuối tháng 1.

Huyền thoại Charles Barley cho rằng Anthony Davis và người đại diện Rich Paul đã xử lý không đúng trong tình huống đó. "Đừng hủy hoại danh tiếng của bạn với tư cách một cầu thủ tuyệt vời, một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới", Charles Barkley chia sẻ cảm nghĩ về Anthony Davis với phóng viên thuộc tờ Washington Post.

Huyền thoại từng 11 lần góp mặt ở All-Star nói thêm: "Hãy nhớ rằng người đại diện của bạn làm việc cho bạn, bạn không nên làm công việc đó. Họ đã xử lý tình huống đó sai lầm. Điều đó sẽ làm ảnh hưởng đến cả sự nghiệp của cậu ta. Thật không may".

Anthony Davis hiện có trung bình 28,5 điểm cùng 13,1 rebounds (bắt bóng bật bảng) trong mùa giải 2018-19. Nhưng Anthony Davis đang trải qua giai đoạn khủng hoảng nhẹ khi chỉ có trung bình 8,5 điểm cùng 5,0 rebounds trong 2 trận gần nhất.

2

 Anthony Davis đang là siêu sao hàng đầu NBA trong thời điểm hiện tại.

"Đây là một tình huống tồi tệ. Đó là một cái nhìn tồi tệ với NBA. Bởi vì cậu ấy có thể ra sân và thể hiện sự tổn thương. Cậu ấy là cầu thủ giỏi thứ 2 trên thế giới. Đó không phải là một cách nhìn tốt với NBA", Charles Barley nhận xét về sự sa sút của Anthony Davis.

Ngoài Los Angeles Lakers thì Boston Celtics và New York Knicks là 2 đội bóng cũng thể hiện tham vọng có được Anthony Davis. Tuy vậy thì Charles Barkley cho rằng Anthony Davis không sớm thì muộn cũng sẽ đến Los Angeles Lakers vì mối quan hệ mật thiết với Rich Paul và LeBron James.

3

 Charles Barkley (phải) được xem là tiền phong chính vĩ đại nhất trong lịch sử.

Charles Barkley có trung bình 22,1 điểm cùng 11,7 rebounds trong sự nghiệp kéo dài 16 năm. Ông tuyên bố giải nghệ vào năm 2000 và được vinh danh vào ngôi đền huyền thoại Naismith Memorial Basketball Hall of Fame chỉ 6 năm sau đó. 

Charles Barkley được nhiều người đánh giá là tiền phong chính (PF) vĩ đại nhất trong lịch sử. Dù vĩ đại đến như vậy nhưng Charles Barley chưa bao giờ chạm tay vào chức vô địch NBA dù chỉ 1 lần. Charles Barkley hiện đang làm nhà phân tích cho đài TNT và cùng với Shaquille O'Neal dẫn dắt Shaqtin' a Fool - chương trình tổng hợp những pha bóng hài hước trong tuần ở NBA. 

Rõ ràng những nhận định của Charles Barkley là lời khuyên hữu ích với Anthony Davis trong phần còn lại của sự nghiệp.

Xem lại những pha bóng đỉnh cao trong sự nghiệp của Charles Barkley

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 17:55 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục