Bị phạt gần 600 triệu VNĐ chỉ vì nói Bucks muốn có cầu thủ như Anthony Davis

23:18 Thứ ba 12/02/2019

TinTheThao.com.vnĐó là án phạt của NBA dành cho Marc Lasry, người đồng sở hữu đội bóng Milwaukee Bucks.

Chỉ vì những lời bình luận trước kỳ Trade Dealine vừa rồi và có liên quan tới Anthony Davis, Marc Lasry đã bị giải đấu phạt 25.000 đô la.

Đây chắc chắn sẽ là một bài học tốn khoản phí không hề nhỏ dành cho người chủ đồng sở hữu đội bóng Milwaukee Bucks, ông Marc Lasry. Theo phóng viên của ESPN, án phạt được công bố ngày hôm nay sau những lời bình luận của Marc Lasry đưa ra tuần trước dành cho ngôi sao Anthony Davis của New Orleans Pelicans.

bucks-marc-lasry-all-star-celebrity-game_fullsize_story1

 Ông chủ Marc Lasry không còn xa lạ khi đã từng xuất hiện tại trận đấu dành cho người nổi tiếng trong kỳ NBA All-Star 2016.

"Đồng sở hữu Bucks, ông Marc Lasry đã bị phạt 25.000 đô la vì những bình luận của ông ấy về Anthony Davis, nguồn tin của giải đấu tiết lộ với ESPN. Lời bình luận cho thấy có sự vi phạm về luật Tampering", theo phóng viên Malika Andrews, ESPN.

Là một trong những đội bóng mong muốn có được Anthony Davis, Marc Lasry cũng không thể giấu diếm được sự khát khao đó thông qua buổi phỏng vấn ngắn với Sporting News.

"Tôi đã xem bản báo cáo và tôi nghĩ nó rất tuyệt", Mars Lasry chia sẻ "Chúng tôi muốn có cầu thủ tới đây, cống hiến  và trở thành một phần cho đội bóng. Sẽ không quan trọng nếu như bạn là cầu thủ ở Milwaukee, New York hay Los Angeles. Mục tiêu cuối cùng vẫn là dành chiến thắng. Vì vậy, chúng tôi hy vọng sẽ có cầu thủ như Anthony Davis và những người khác muốn tới với Milwaukee".

bucks-marc-lasry-on-steph-curry-trade

 Tuy nhiên, so với số tài sản khổng lồ của mình, 25.000 đô hoàn toàn không có ý nghĩa gì với Marc Lasry.

Có thể thấy tham vọng to lớn của Milwaukee Bucks tại mùa giải năm nay là như thế nào với sự tham gia của Marc Lasry. Tuy nhiên, cũng bởi chính vì sự tham gia có phần "vô tội vạ" đó của mình mà ông đã bị NBA để ý và phạt cảnh cáo.

Trước đó trong một lần xuất hiện trên truyền hình vào tháng 2 năm ngoái, chủ tịch của Lakers - Magic Johnson cũng đã vạ miệng và bị phạt tới 50.000 đô la khi nhắc về Giannis Antetokounmpo. Cụ thể trong chương trình trên, huyền thoại của Lakers đã ca ngợi "Á thần Hy Lạp" sẽ dẫn dắt Bucks tới chức vô địch và trở thành MVP.

USATSI_9978954_168383719_lowres-640x407

 Lời khen "Á thần Hy Lạp" khiến Magic Johnson mất tiền đã được đội bóng Milwaukee Bucks đăng tải lên trang mạng xã hội.

"Tampering Rule" là một trong những điều luật được chính NBA đưa ra để ngăn cản cầu thủ hoặc đội bóng chiêu mộ, thuyết phục một cá nhân nào đó vẫn đang còn hợp đồng với đội bóng của họ. Mức phạt mà NBA đưa ra khi phát hiện hành vi này có thể sẽ là đình chỉ hoạt động cũng như khoản tiền phạt tối đa 50.000 USD.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 23:03 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục