Đẳng cấp là đây: Ray Allen khiến cầu trường bùng nổ với cú ném ở vạch 4 điểm

16:35 Thứ bảy 16/02/2019

TinTheThao.com.vnMặc dù chỉ tham dự với vai trò khách mời trong trận Celebrity Game dành cho người nổi tiếng tại NBA All-Star 2019, thế nhưng Ray Allen vẫn biết cách để lại dấu ấn cho mình với cú ném “điên rồ” ở vạch 4 điểm.

Celebrity Game là sự kiện đầu tiên trong chuỗi sự kiện của “Tuần lễ All-Star” dành cho những người nổi tiếng chính là sự kiện đầu tiên. Một trong những điểm nhấn ở trận này chính là sự xuất hiện của huyền thoại NBA, Ray Allen.

1

 Sự xuất hiện của Ray Allen khiến những người yếu mên NBA cảm thấy vô cùng phấn khích

Huyền thoại 43 tuổi đang là tay ném 3 điểm vĩ đại nhất lịch sử của NBA với 2973 điểm trong suốt sự nghiệp. Trong trận đấu ở Celebrity Game, Ray Allen đã chứng minh cho tất cả thấy vì sao anh đang là xạ thủ vĩ đại nhất lịch sử NBA với 2 cú ném 4 điểm thành công.

Vòng 4 điểm này là một yếu tố đặc biệt trong trận Celebrity Game năm nay. Bên cạnh vòng 3 điểm thông thường, giờ đây sẽ có thêm vạch 4 điểm trên sân đấu. Nhà tài trờ Ruffles đã cam kết cứ mỗi 1 cú ném được thực hiện ngoài vòng 4 điểm, họ sẽ đóng góp thêm 4.000 USD cho tổ chức Special Olympics.

Ngay từ hiệp 1, Ray Allen đã thể hiện đẳng cấp của mình khi ghi đến hai cú 4 điểm thành công, qua đó nhanh chóng đem về 8.000 USD cho quỹ từ thiện của Special Olympics.

Kết quả chung cuộc Ray Allen và các đồng đội đã để thua với tỷ số 82-80 trước đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Dawn Staley (HLV tuyển nữ Mỹ). Mặc dù huyền thoại 10 lần tham dự All-Star này đã ghi đến 24 điểm. MVP của trận đấu này đã thuộc về Famous Los, một người chuyên sản xuất những video clip hài hước về bóng rổ với khoảng 1,2 triệu lượt người theo dõi trên Instagram.

Xem lại highlight Celebrity Game 2019:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục