"Ảnh nóng" của Mazda MX-5 phiên bản mới

13:28 Thứ năm 05/07/2012

Những hình ảnh đầu tiên được cho là của Mazda MX-5 phiên bản 2013 đã bị rò rỉ thông qua tập san tiếng Nhật.

Sau khi "người anh em" RX-8 được trang bị động cơ xoay chính thức bị khai tử, MX-5 nhanh chóng trở thành mẫu xe thể thao đúng nghĩa duy nhất của gia đình Mazda. Có mặt trên thị trường từ năm 2005, Mazda MX-5 thế hệ hiện tại đã trở nên quá quen mặt với người tiêu dùng thế giới. Do đó, đã đến lúc hãng Mazda phải thổi làn gió mới mẻ vào dòng xe mui trần bán chạy nhất toàn cầu.

Bằng chứng cho kế hoạch tân trang MX-5 của Mazda chính là những hình ảnh bị rò rỉ từ một tập san tiếng Nhật Bản. Qua đó, Mazda MX-5 thế hệ mới được gọi với tên mã nội bộ là NC3.

Hình ảnh được cho là của Mazda MX-5 thế hệ mới.

Bước sang thế hệ mới, Mazda MX-5 được trang bị cản va trước tái thiết kế với lưới tản nhiệt uốn lượn và mềm mại hơn. Bên cạnh đó là đèn sương mù cải tiến và gờ màu đen bao quanh đèn pha.

Không dừng ở đó, 2013 Mazda MX-5 còn sở hữu nắp capô "chủ động" có khả năng bật lên để giảm chấn thương cho người đi đường trong trường hợp xảy ra va chạm. Có vẻ như hãng Mazda còn dành bộ lazăng hợp kim mới và màu sắc ngoại thất khác biệt cho MX-5 thế hệ tiếp theo.

Về mặt nội thất, theo một số nguồn tin, mẫu xe mui trần dẫn động cầu sau đến từ Nhật Bản sẽ đi kèm bảng táp-lô thiết kế mới và cụm đồng hồ màu đen.

Dự kiến, hãng Mazda sẽ thay đổi cả khung gầm và hệ dẫn động trên MX-5 thế hệ mới. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin cụ thể về động cơ bên dưới 2013 Mazda MX-5.
 

Phạm Tuyết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục