"Anh ấy là Mr Chelsea, vì thế hi vọng anh ấy sẽ làm tốt"

17:25 Thứ ba 06/08/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý từ cựu cầu thủ đội nữ Chelsea - Karen Carney về tình hình của The Blues mùa tới.

Rất nhiều khó khăn đang chờ đợi Chelsea ở mùa giải tới. Họ không thể có được một tân binh nào ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay do án cấm chuyển nhượng từ FIFA. Chưa hết, đội chủ sân Stamford Bridge còn mất đi ngôi sao số một của mình - Eden Hazard.

Tuy nhiên trong những phát biểu mới nhất của mình được Football London dẫn lời, cựu cầu thủ đội nữ Chelsea - Karen Carney vẫn có những nhận định tương đối lạc quan:

"Có lẽ không ai dám chắc mùa này họ nên trông chờ gì ở Chelsea. Dù không muốn, thế nhưng tôi phải nói rằng mùa trước, The Blues là đội bóng một người."

"Nhưng khi không còn ngôi sao sáng nhất, bạn có thể thi đấu như một tập thể."

Lampard điên người với trận hòa của Chelsea - Bóng Đá

Không ít thử thách đang chờ đợi Frank Lampard ở phía trước.

"Đúng là hiện tại họ đã không còn Hazard, thế nhưng việc chờ xem một tập thể Chelsea sẽ là như thế nào, tôi nghĩ đó là điều rất thích thú."

"Chelsea đang vướng án cấm chuyển nhượng, và điều đó cũng có những tác động nhất định. Nhưng đừng quên họ có rất nhiều cái tên trẻ tài năng, và thật tuyệt khi Lampard sẽ trao cơ hội cho họ."

"Tôi không biết phải kỳ vọng điều gì nữa. Đây là mùa giải lớn đầu tiên của Lampard tại Stamford Bridge. Lampard là Mr Chelsea, vì thế hi vọng anh ấy sẽ làm tốt."

Nhìn lại tài năng của Frank Lampard khi còn thi đấu:

Anh Tú | 16:00 06/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục