Andreas Pereira đã khiến Solskjaer thất vọng

20:02 Thứ hai 27/06/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Brazil được cho là một trong những ngôi sao không nằm trong kế hoạch của HLV Erik Ten Hag.

 

Tiếp nối Dean Henderson, cái tên có khả năng rời khỏi Old Trafford cao nhất là Andreas Pereira, ngôi sao vừa trở lại Manchester United từ bản hợp đồng cho mượn tại Flamengo. Chứng kiến cậu học trò cũ sắp sửa 'bật bãi', có lẽ tâm trạng của HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng sẽ không mấy dễ chịu.

"Chúng tôi luôn theo dõi Andreas, tất nhiên rồi. Cậu ấy là một cầu thủ rất giỏi, một con người tuyệt vời. Và tôi rất vui vì Andreas đang tận hưởng bóng đá ở đó. Bởi vì quan điểm của chúng tôi là, 'Andreas, cậu hãy đi và chứng tỏ mình giỏi như thế nào.', Solskjaer trao đổi với TNT Sports hồi năm ngoái.

"Tôi không thể cho Andreas đủ thời gian thi đấu, và chúng tôi biết phẩm chất của cậu ấy. Khi Andreas có niềm tin và sự tin tưởng, cậu ấy sẽ có phẩm chất hàng đầu. Vì vậy, tôi rất mừng cho cậu ấy. Năm ngoái, Andreas được cho mượn và cũng không có đủ thời gian ra sân. Mùa trước, cậu ấy đã thi đấu rất nhiều, nhưng sau đó chúng tôi ký hợp đồng với Bruno Fernandes."

 - Bóng Đá

 Solskjaer kỳ vọng không nhỏ ở Pereira.

"Bây giờ đây, tôi thấy vui cho Andreas và tôi sẽ sớm gặp lại cậu ấy. Tất nhiên là chúng tôi muốn Andreas trở lại, khi cậu ấy tiếp tục chơi bóng ở cấp độ cao nhất của mình, Andreas là một cầu thủ hàng đầu."

Từ những chia sẻ trên, dễ dàng nhận thấy Solskjaer đã đặt kỳ vọng rất lớn vào Pereira, và thực tế thì chiến lược gia người Na Uy cũng đã tạo mọi điều kiện để ngôi sao 26 tuổi tỏa sáng. Tuy nhiên, những gì Solskjaer nhận về lại được gói gọn trong hai từ thất vọng, khi Pereira chỉ đóng góp vỏn vẹn 2 bàn thắng và 4 pha kiến tạo sau 40 lần ra sân trên mọi đấu trường trong mùa giải 2019/20.  

 - Bóng Đá

 Pereira không thể phát triển tiềm năng của bản thân. 

Solskjaer đã hy vọng Pereira sẽ có cơ hội tỏa sáng tại các câu lạc bộ khác theo dạng cho mượn, nhưng rốt cuộc, dù ở Lazio hay Flamengo, anh cũng không cho thấy mình là một cầu thủ hàng đầu như những gì Solskjaer đã mong đợi. Mùa bóng 2020/21, toàn bộ đóng góp của Pereira chỉ là 6 bàn thắng và 5 pha kiến tạo trên mọi đấu trường, còn trong mùa trước, phong độ của Pereira còn sa sút hơn với vỏn vẹn 2 pha lập công và 2 đường kiến tạo sau 28 trận.

Giờ đây, Pereira đã trở lại Man Utd, nhưng không phải với một cầu thủ đẳng cấp như những gì Solskjaer kỳ vọng. Mà trái lại, trình độ của ngôi sao người Brazil hiện tại có lẽ cũng không đủ để tiếp tục khoác áo đội chủ sân Old Trafford. 

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 19:32 27/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục