Ander Herrera đổ máu, phải khâu 3 mũi

19:04 Thứ ba 03/01/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Ander Herrera đã chiến đấu đầy máu lửa và hậu quả là anh phải khâu 3 mũi trên mí mắt sau trận gặp West Ham.

Trước một West Ham lỳ lợm và chơi bóng đầy sức mạnh, những cầu thủ thi đấu ở hàng tiền vệ của Manchester United như Paul Pogba, Michael Carrick hay Ander Herrera phải hoạt động hết công suất. Riêng tiền vệ Herrera đã đổ máu trong trận đấu này.

Ander Herrera đổ máu, phải khâu 3 mũi - Bóng Đá

 

Cụ thể, trong một pha va chạm với cầu thủ West Ham, Hererra đã bị chảy máu ở mí mắt. Sau khi trận đấu kết thúc, tiền vệ người Tây Ban Nha đăng lên trang cá nhân dòng trạng thái '3 điểm và 3 mũi khâu', kèm theo là hình ảnh của ca chấn thương. Rõ ràng, Herrera đã chiến đấu đầy quả cảm để giành lấy điểm số cho Quỷ đỏ.

Dưới thời Jose Mourinho, Ander Herrera đã thi đấu rất ấn tượng và là quân bài không thể thiếu trong lối chơi của Manchester United. Tiền vệ người Tây Ban Nha kết hợp cực kỳ ăn ý với Michael Carrick và Paul Pogba ở tuyến giữa.

Video màn trình diễn của Herrera vs West Ham:

Trận gặp West Ham, Ander Herrera như thường lệ vẫn là cầu thủ hoạt động cực kỳ năng nổ và có những đóng góp không nhỏ vào chiến thắng 2-0 của Manchester United trước West Ham. Như vậy, Quỷ đỏ đã có được 6 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh để tiếp tục cuộc đua vào Top 4 mùa giải năm nay.

Cận cảnh chấn thương của Ander Herrra:

Ander Herrera đổ máu, phải khâu 3 mũi - Bóng Đá

 

Ander Herrera đổ máu, phải khâu 3 mũi - Bóng Đá

 

Ander Herrera đổ máu, phải khâu 3 mũi - Bóng Đá

 

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 18:19 03/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục