Ancelotti xác nhận khả năng rời Real Madrid

21:03 Chủ nhật 19/03/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Ý đang đứng trước khá nhiều suy đoán về tương lai, trong bối cảnh Los Blancos bị Barca bỏ xa tại La Liga.

 

Ngoại trừ danh hiệu Copa del Rey, trong lần thứ hai dẫn dắt Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti đã giúp câu lạc bộ này giành vinh quang trên mọi mặt trận.

Tuy nhiên với việc Los Blancos thi đấu sa sút ở mùa giải hiện tại, khi bị Barcelona bỏ xa đến 9 điểm trong cuộc đua La Liga, ngày càng xuất hiện nhiều đồn đoán về khả năng thuyền trưởng người Ý sẽ phải rời khỏi ghế nóng tại Bernabeu.

Ancelotti luôn khiến các ông chủ 'nhẹ đầu' - Bóng Đá

 Ancelotti đứng trước những đồn đoán về tương lai.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, chính Ancelotti cũng đã lên tiếng về tương lai của chính ông:

"Đó là sự đánh giá mà câu lạc bộ phải đưa ra, không phải tôi. Tôi đã nói nhiều lần rằng tôi sẽ ở lại đây cả đời, nhưng tôi nghĩ đó là không thể. Mọi quyết định sẽ được CLB đưa ra vào cuối mùa giải, bất chấp điều gì xảy ra."

Bên cạnh đó, ông cũng đề cập về khả năng cạnh tranh danh hiệu của Real mùa này: 

"Các quy tắc thay đổi! Và cả những quy tắc bất thành văn nữa. Nhưng tôi tin chắc rằng chúng tôi sẽ giành được danh hiệu gì đó trong mùa giải này."

Vào rạng sáng mai, Ancelotti sẽ bước vào cuộc chạm trán có thể được xem là quan trọng nhất mùa giải, khi họ phải hành quân đến sân Barcelona. Real sẽ buộc phải thắng ở trận cầu này nếu muốn tìm lại cơ hội bảo vệ chức vô địch La Liga.

Trường Sơn | 20:33 19/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục