Ancelotti tức giận: “Vì Van Dijk, tất cả đang chống lại Everton!”

07:10 Thứ hai 26/10/2020

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Italia cảm thấy không hài lòng với 1 quyết định của tổ trọng tài trong trận đấu giữa Southampton và Everton.

 

Hậu trường trận derby vùng Merseyside 

Sau khi trở thành hiện tượng thú vị với chuỗi 4 trận toàn thắng, Everton đang dần hiện nguyên hình. Rạng sáng nay (26/10), The Toffees đã phải nhận thất bại 0-2 trước Southampton. Hiện tại, thầy trò ông Carlo Ancelotti vẫn đang ngự trị trên ngôi đầu bảng nhưng bị Liverpool san bằng cách biệt về mặt điểm số.

Một trong những tình huống đáng chú ý tại St. Mary’s Stadium chính là tấm thẻ đỏ dành cho Lucas Digne ở phút 72. Sau 1 pha bứt tốc, hậu vệ người Pháp đã giẫm vào gót chân của Kyle Walker-Peters. Ngay lập tức, trọng tài chính đã truất quyền thi đấu của cựu sao AS Roma.

Đây là lần đầu tiên kể từ tháng 12/2002, Everton phải nhận thẻ đỏ trong 2 trận đấu liên tiếp tại Premier League. Trước đó, Richarlison đã phải “đi tắm sớm” trong trận derby vùng Merseyside. Trong mùa giải 2019 – 2020, The Toffees chỉ phải nhận 3 tấm thẻ đỏ.

Ancelotti suggests 'joke' Digne red card was down to Pickford-Van Dijk furore - Bóng Đá

 Lucas Digne phải nhận thẻ đỏ sau tình huống này.

Với việc bị truất quyền thi đấu tại St. Mary’s Stadium, Lucas Digne sẽ vắng mặt trong các cuộc chạm trán với Newcastle United, Manchester United và Fulham. HLV Carlo Ancelotti cho rằng án phạt này có liên quan đến Jordan Pickford, người đang bị chỉ trích vì khiến Virgil van Dijk phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải mà không phải nhận án phạt nào.

Trả lời phỏng vấn với Sky Sports, Carletto chia sẻ:

“Đó là 1 trò đùa. Thẻ đỏ ư? Cậu ấy không cố ý. Digne chỉ xứng đáng phải nhận thẻ vàng bởi đây không phải là hành vi bạo lực. Họ có thể kiểm tra kỹ hơn.

Có rất nhiều tin đồn đã chống lại Pickford và Richarlison trong tuần qua. Điều đó đã ảnh hưởng đến các quyết định. Thật không công bằng. Chúng tôi chắc chắn sẽ kháng cáo!”

Faro | 06:12 26/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục